ข่าว

ใจหาย แม่เมย์แจ้งข่าวเศร้า "น้องเอวา" เสียชีวิตแล้ว

19 ก.ย. 2567

ใจหาย แม่เมย์แจ้งข่าวเศร้า "น้องเอวา" หนูน้อยวัย 11 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เปิดข้อความสุดท้ายจากแม่

19 ก.ย. 2567 ทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับช่อง แม่เมย์แม่น้องเอวา ใจหาย หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่เมย์ได้แจ้งข่าวเศร้ากับเหล่าแฟนคลับว่าน้องเอวา หนูน้อยป่วยมะเร็งจากไปอย่างสงบ

 

จากกรณีคลิปบีบหัวใจที่มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมากผ่านสื่อโซเชียล แม่เมย์โพสต์คลิป น้องเอวา หนูน้อยวัย 11 ปี ต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย หลายคนเห็นคลิปแล้วน้ำตาซึม ต่างห่วงใยน้อง และเข้าแสดงความเห็นให้กำลังใจแม่เมย์เป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา แม่ได้โพสต์ยุติการรักษา ไม่อยากให้น้องต้องทรมานอีกแล้ว

ล่าสุด 19 ก.ย. 2567 ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวย ๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไปให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมด พอแล้ว เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา" เดินทางปลอดภัยนะลูก โลกใบใหม่ใจดีกับหนูแน่นอน

affaliate-2

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างร่วมไว้อาลัย และส่งกำลังใจให้แม่ระบุว่า ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้วลูกไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ สู้จนสุดทางแล้ว เก่งมากๆ แล้วลูก ขอแสดงความเสียใจกับแม่เมย์ด้วยนะค่ะ แม่ดูแลน้องแบบดีที่สุดเท่าที่แม่คนนึงจะทำได้แล้วจิงๆ สู้นะค่ะแม่,ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่และครอบครัวค่ะ เดินทางปลอดภัยนะคะเอวา