ข่าว

เพจดังแฉปมใหม่ ผอ.คนเดิม ฉกอาหารนักเรียน ไปให้ "ลูก-ผัว" กิน

28 ก.ย. 2567

เพจดังปูดปมใหม่ ผอ.หญิงคนเดิม ฉกอาหารเด็กนักเรียนไปให้ ลูก- ผัว ตัวเองกิน ตากแอร์รอฉ่ำ มีแม่ครัวมาเสิร์ฟให้

28 ก.ย. 2567 กรณี เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความระบุว่า ทอดไส้กรอกแดงทั้งพลาสติก อาหารมือเช้าวันที่ 24 ก.ย. 2567 ของเด็กโรงเรียน… มื้อนี้จะมีกับสองอย่าง ไส้กรอกแดงกับผัดคะน้า

 

จากนั้นโพสต์อีกว่า "ราดหน้าหมูดิบ ราดหน้าหมูสุกๆ ดิบๆ เศษหมู ฟีลชาบู มื้อเที่ยงวันที่ 13 ก.ย. 67 ของเด็กโรงเรียน...บางมื้อ บางเดย์ ก็ไม่พอกิน บางมื้อบางเดย์ หมดเติมได้ บางมื้อบางเดย์ก็ไม่พอจะกิน อาหารนักเรียน... โรงเรียนกินนอนสำหรับเด็กยากไร้และขาดโอกาส ป.1-ม.6 จำนวน 570 ชีวิต คุณภาพอาหารเริ่มมีปัญหาขึ้นเมื่อ ผอ. ผู้หญิงคนนี้ย้ายเข้ามา"

ล่าสุดในวันนี้ เพจดังกล่าวได้โพสต์ ข้อความว่า เอาของนักเรียนไปให้ลูก-ผัว ตัวเองกิน อาหารของเด็ก ๆ ราชประชานุเคราะห์ 47 เพชรบุรี ทุกมื้อ ผอ.จะเป็นคนคอยกำกับ สั่งของทุกอย่างเอง พอวัตถุดิบมาส่ง ผอ. จะสั่งให้แม่ครัวแยกเป็น 2 ส่วน  ส่วนแรกแยกไปทำอาหารให้ลูกให้ผัว ส่วนที่เหลือไว้ทำกับข้าวให้เด็ก ๆ กับไว้เลี้ยงแขกพิเศษที่มา รร.

เพจดังแฉปมใหม่ ผอ.คนเดิม ฉกอาหารนักเรียน ไปให้ \"ลูก-ผัว\" กิน

อาหารลูกผัวก็ใช้แม่ครัวทำให้เช้าเที่ยงเย็น พูดอะไรไม่ได้ มีแม่ครัวติ๊กคอยสั่งอาหาร ออร์เดอร์ทุกอย่าง คนอื่น ๆ ทำ และมีติ๊กเพียงคนเดียวที่คอยยกกับข้าวไปให้ ส่งห้องอาหารที่ ผอ.ใช้ประจำ ผัว ผอ.นั่งตากแอร์รอกินอยู่ที่นั่น บางวันก็ยกไปส่งให้ลูกสาว ผอ. ที่เป็นเด็ก ม.ต้น รร.อื่น ถึงบ้านพัก #ราชประชา47เพชรบุรี #ผอไส้กรอกแดง