ข่าว

"แม่ตั๊ก" เคลื่อนไหวแล้ว สยบลือหลังดราม่าลดคิวคืนทองเพราะเงินหมด?

29 ก.ย. 2567

"แม่ตั๊ก" เคลื่อนไหวแล้ว สยบลือหลังดราม่าลดคิวคืนทองเหลือ 100 คิวเพราะเงินหมด? ล่าสุดประกาศแจ้งเพิ่มคิวแล้ว

29 ก.ย. 2567 จากกระแสดราม่าทองออนไลน์ ของแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ จนมีเหล่าลูกค้าแห่นำทองไปคืนที่ร้านทองเป็นจำนวนมากและมีการพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์

 

 

ทั้งนี้ทางร้านมีการจัดคิวให้ลูกค้ามาคืนทองคำแลของถมได้ที่ร้าน แต่เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากจึงมีการจัดคิววันละ 300 คิว ต่อมาในวันที่ 28 ก.ย. 2567 มีการจัดคิวลดลงเหลือ 100 คิว ทำให้ลูกค้าและชาวเน็ตต่างไม่สบายใจ แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเฟซบุ๊ก แม่ตั๊ก Kornkanok Suwanbut ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นดังกล่าวระบุว่า " 28 ก.ย. 2567 เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชรทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า

\"แม่ตั๊ก\" เคลื่อนไหวแล้ว สยบลือหลังดราม่าลดคิวคืนทองเพราะเงินหมด?

ทางห้างเพชรทองยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจากลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหา เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า"

 

 

ขณะที่โพสต์ร้านทองระบุว่า วันจันทร์ 30 กันยายน 67 เปิดรับ 200 คิว ขอรับลูกค้าที่คืนสินค้าปี่เซียะก่อนค่ะ กราบขออภัยในความไม่สะดวก