ข่าว

เปิดสิทธิประโยชน์ The icon group ระดับ VIP Dealer เที่ยว เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิสฯ

09 ต.ค. 2567

เปิดโมเดลสิทธิประโยชน์ลูกข่าย "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" ระดับ VIP Dealer รับสิทธิประโยชน์ เที่ยวฉ่ำ ทัวร์ยุโรปฟรี เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สวิสเซอร์แลนด์ ฯลฯ

ซีอีโอหนุ่ม พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

เปิดสิทธิประโยชน์แบรนด์ขายยออนไลน์ดัง ดิไอคอน THE iCON Group ชี้เป็นบริษัทออนไลน์ อันดับ 1 ที่มีโมเดลเฉพาะตัว TheIcon Dropship Fulfillment ระบบที่จะช่วยแม่ค้าออนไลน์ออนไลน์คือลงทุนครั้งเดียวไม่ต้องสต็อกของและยังสามารถสะสมยอดขายได้ ไม่มีรักษายอด พร้อมยืนยันไม่ใช่ MLM 

 

 

 

เปิดสิทธิประโยชน์ The icon group ระดับ VIP Dealer เที่ยว เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิสฯ

นอกจานี้ เว็บไซต์ theicongroupthailand.com ยังการันตีว่าการทำธุรกิจถูกกฎหมาย 100% ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจาก อ.ย. พร้อมเปิดรับ Dealers สมัครตัวแทนจำหน่ายขายของออนไลน์รูปแบบใหม่ ระบบดร๊อปชิพ 100% ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ได้รับการพิจารณา ตรวจสอบเอกสารและหลักฐานประกอบคำขอทะเบียนการตลาดแบบตรง พ.ศ. ๒๕๔๕ ครบถ้วนตามกฎหมายกำหนด พร้อมการันตี "ลงทุนน้อย ต่อยอดได้เยอะ มีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแบบโตไปด้วยกัน"

 

เปิดสิทธิประโยชน์ The icon group ระดับ VIP Dealer เที่ยว เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิสฯ

นอกจากนี้เมื่อปี 2566 The icon group ยังมีแคมเปญเชิญร่วมลงทุนในธุรกิจในฐานะ VIP Dealer ซึ่งผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ตอบแทน ดังนี้

 

  1.  ได้รับทริปท่องเที่ยว ประเทศเยอรมัน-ฝรั่งเศส-สวิสเซอร์แลนด์ 7 วัน 4 คือเดินทางด้วยสายการบินแอร์อิมิเรต 1 ที่นั่งมูลค่า 85,000 บาทฟรีทันที
  2. ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้แทนจำหน่ายของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปและดิไอคอนเวลเนสโดยจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายทั้งในส่วนของดิไอคอนกรุ๊ปและดิไอคอนเวลเนส 
  3. ได้รับส่วนแบ่งยอดขาย iCon Face EXO Cream ประจำเดือนธันวาคมเพิ่มอีก 20 บาทต่อ 1 กระปุก จำนวน 1 สิทธิ์ โดยนำยอดขายทั้งหมดของบริษัทในเดือนธันวาคม มาคิดให้ในส่วนนี้และหารเท่ากับจำนวน VIP Dealer ทั้งหมดของเดือนนี้
  4. ได้รับสินค้า iCon Face EXO Cream จำนวน 162 กระปุก มูลค่า 322,380 บาท เพื่อนำไปจำหน่ายเพื่อทำกำไร

  5. ได้รับ Wellness Traning จากคุณแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี 1 วันเต็ม มูลค่า 15,000 บาท

  6. ได้รับสิทธิประโยชน์ The icon wellness ตามยอดขายรวม

 

 

อ้างอิงจาก theicongroupthailand