ข่าว

แฉคลิปฉาว ผอ. กองฯ ปรี่กระแทกลูกจ้าง หวังให้ตกบันได ซ้ำปาแฟ้มใส่หัว

10 ต.ค. 2567

ลูกจ้างผิดอะไร? แฉคลิปฉาว ผอ. กองฯ ปรี่กระแทกลูกจ้าง หวังให้ตกบันได ซ้ำปาแฟ้มใส่หัวได้รับบาดเจ็บ ผู้เสียหายลั่นถูกข่มขู่หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

10 ต.ค. 2567 ไวรัลสนั่นออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ X หรือ ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวของ ผอ. หัวหน้างาน คาดว่าไม่พอใจลูกจ้างสาว บึ่งกระแทกไหล่ลูกจ้างขณะเดินสวนขึ้นบันได ซ้ำปาแฟ้มงานในมือใส่ โดยรายละเอียดโพสต์ระบุว่า

แฉคลิปฉาว ผอ. กองฯ ปรี่กระแทกลูกจ้าง หวังให้ตกบันได ซ้ำปาแฟ้มใส่หัว

“แฉคลิป ผอ. กองใน อปท. แห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร มีเรื่องไม่พอใจลูกจ้างสาว จังหวะเดินสวนกันที่บันได ผอ.จงใจใช้ไหล่กระแทก หวังให้ลูกจ้างตกบันได จากนั้นยังใช้แฟ้มฟาดที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุสาวลูกจ้างซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความและร้องศูนย์ดำรงธรรมแล้ว แต่เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก ผอ.คนนี้เป็นคนสนิท นายกฯ และผู้เสียหายยังคงถูกข่มขู่โดยตลอด”

 

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแชร์ต่อและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก รายละเอียดระบุว่า จงใจชนเขาให้สะดุด ให้ล้มใดๆ ก็ตามแต่ แต่ดันเป็น ตัวเองที่ฝ่ายเสียหลักเอง เลยยิ่งโมโหปาแฟ้มใส่เขาตลก,ดีนะมีกล้อง,การมีตำแหน่งที่สูง ไม่ได้หมายความว่าคุณเอาเปรียบใครบางคน โปรดสอบสวนเพื่อให้เขาได้รับบทเรียน และไม่กล้าทำเช่นนี้อีก,ตำแหน่งสูง ไม่ใช่ข้ออ้างในการใช้ความรุนแรง ขอให้มีการตรวจสอบอย่างโปร่งใส!