ข่าว

โอละพ่อ "บอสพอล" โต้กลับ ไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" เชื่อตัวเองไม่ได้ทำผิด

โอละพ่อ "บอสพอล" โต้กลับ ไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" เชื่อตัวเองไม่ได้ทำผิด

12 ต.ค. 2567

โอละพ่อ "บอสพอล" โต้กลับ ไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" ไม่เคยคิดจะติดต่อ หลังบอกติดต่อคืนเงินผู้เสียหาย ย้ำคำเดิม ตัวเองไม่ได้ทำผิด

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้แจ้งในไลน์กลุ่มข่าวทนายประชาชน โดยแคปยอดใบเสร็จรับเงินจำนวน 263,090.50 บาท พร้อมข้อความว่า "บอสพอลติดต่อคืนเงินให้ผู้เสียหายของผมทุกคนเลยครับ บางคนยอด 263,090 บางคนยอด 220,000 ที่ราคาไม่เท่ากันเพราะไม่ได้ไปเที่ยวตปท.กับบริษัท ติดต่อมาเองว่าจะคืน เดี๋ยวผมถามเย็นนี้ว่าได้คืนหรือยัง เพราะส่วนมากชาวบ้านที่ไปให้ข้อมูลจะไม่ถึงตัวบอสพอล แต่สายของผมได้เจอได้ถูกชักชวนโดยตรง" 

 

 

ก่อนที่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทนายตั้ม ได้แจ้งในกลุ่มไลน์ ว่า "ล่าสุดผู้เสียหายไม่สามารถติดต่อบอสพอลได้แล้ว ยังไม่โอนเงินคืนตามที่รับปากครับ"

 

 

ทนายตั้ม

 

ล่าสุด ทาง "บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้ก่อตั้ง และ ซีอีโอ The iCon Group ได้โพสต์ข้อมูลว่า ข่าวที่ทนายตั้ม เผย "บอสพอล" ดิไอคอนกรุ๊ปติดต่อคืนเงิน ผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกราย นั้น เป็นข่าวปลอม พร้อมยืนยัน ไม่รู้จักทนายตั้ม

 

ผมขอชี้แจงดังนี้

 

1. ผมไม่เคยรู้จักทนายตั้ม และ ไม่เคยคิด ที่จะติดต่อไปครับ

 

2. ที่อ้างว่า "ติดต่อคืนเงินผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกราย" ความจริงก็คือ ผมยังไม่รู้เลยครับว่า ทนายตั้ม นำผู้เสียหายท่านใดไปแจ้งความบ้าง เพราะเค้าก็ไม่เคยโทรหาผม และผมก็ไม่เคยติดต่อไป เพราะผมมั่นใจว่า ผม และ บริษัท ไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย หรือทำผิดแปลกไปจากการขายออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย

 

 

บอสพอล