ข่าว

เพจดังแฉอีก คลิปเสียง "บิ๊กบอส" ประชุมลับ ปลุกพลังเครือข่ายเดินหน้าสู้

เพจดังแฉอีก คลิปเสียง "บิ๊กบอส" ประชุมลับ ปลุกพลังเครือข่ายเดินหน้าสู้

15 ต.ค. 2567

เพจดังแฉต่อเนื่อง คลิปเสียง "บิ๊กบอส" ปลุกพลังเครือข่ายถึงเวลาที่ต้องออกมาแสดงพลัง ให้ทุกคนในสังคมเห็นว่า ไม่ได้หลอกลวง

15 ต.ค.67 เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ โพสต์คลิปเสียง ความยาว 2.38 น. พร้อมระบุแคปชั่น ว่า "ประชุมลับกับแม่ข่ายและ บรรดาบิ๊กบอส"

 

โดยในคลิปมีเสียง บิ๊กบอส พูดว่า "ส่วนถ้าเพจต่างๆ หรือโพสต์ต่างๆ จะโพสต์อะไรก็ตาม ต่อจากนี้นะครับ ไม่ใช่เวลาเงียบนะครับ ผม ว่าถึงเวลาที่พวกเราต้องออกมาร่วมกันแสดงพลังละครับ ให้ทุกคนในสังคมเขาได้เห็นครับว่า มันไม่ใช่กลุ่มคนจ้องอาฆาตมาดร้าย ที่เราก็รู้ตัวตนจริงหมดแล้ว

 

ที่เรากำลังดำเนินคดีแล้วเนี่ย เราต้องออกมาแสดงพลังแล้วครับว่า ที่คุณกล่าวอ้างต่างๆนานา ว่า เราหลอกลวงบ้างล่ะนะ เรา บีบบังคับบ้างล่ะ สินค้าไปกองขายไม่ได้บ้างล่ะ

 

คำถามก็คือว่า ถ้าเราเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมวันนี้มีหลายคนที่เข้าใจว่า เราไม่ได้หลอกลวง และยังคงทำธุรกิจอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีแรก มาจนถึงปีนี้ในจำนวนมหาศาล ไม่ใช่คนที่เลิกไปแล้วอาฆาตมาดร้ายแบบเขาเหล่านั้น

และผมก็เชื่อว่า บอสแซม บอสมิน แล้วก็ บอสกันต์ คนที่เขามีเครดิต มีประวัติในการดำเนินชีวิตตามครรลองมาตลอด
ชีวิตเนี่ย เขา ไม่สามารถหรอกครับ ที่จะไปทำในสิ่งที่มันไม่ถูกต้องได้ และการที่ เขา เข้ามาเลือกเป็นผู้บริหาร มาร่วมเป็นครอบครัว "ดิไอคอน" เขากลั่นกรอง และไตร่ตรองด้วยสติปัญญา ความรู้ความสามารถมาเป็นอย่างดีครับ แล้วเขาทำทุกอย่างถูกต้องตามครรลองของสุจริตชนครับ

 

" ไม่ใช่ไม่พึงพอใจก็ไปตั้งกลุ่มแชตลับ ไม่พึงพอใจก็ไปปั่นเอากระแสสังคมมาทำร้ายทำลายคนอื่น ผมว่า แบบนี้มันสะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มบุคคลเหล่านี้เป็นอย่างไร นะครับ" 

 

เดี๋ยวผมจะนำมา เปิดเผยนะครับ เมื่อเข้าสู่กระบวนการนะครับ กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวท่านจะได้รู้ได้เห็นนะครับว่ากลุ่มบุคคลเหล่านี้ ที่ไม่หวังดีไม่ประสงค์ดีต่อครอบครัวเราเนี่ย เขาคือใคร"

 

คลิกฟัง คลิปเสียง 

เพจดังแฉอีก คลิปเสียง \"บิ๊กบอส\" ประชุมลับ ปลุกพลังเครือข่ายเดินหน้าสู้

อีกคลิปเพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ โพสต์คลิปความยาว 1.22 นาที  แคปชั่น “ถึงขั้นกราบทีน นี่ลัทธิอะไร” โดยเนื้อหาในคลิปบอสพอลพูดบนเวที โดยมีแม่ข่ายลูกข่ายนั่งไหว้ และเมื่อพูดจบทุกคนก้มกราบบอสพอล

โดยบอสพอล พูดว่า “ต้องบอกว่าเป็นเซอร์ไพร์ส (ร้องไห้ปาดน้ำตา) เสียงปรบมือ สิ่งที่บอกไปตั้งแต่วันแรก และมาถึงวันนี้ก็อยากให้รู้ว่า สิ่งเดิมเหมือนวันแรก เหมือนกับที่เคยสัญญากันไว้ สำเร็จแล้วก็ขอให้พี่เป็นคนที่ให้ได้แล้ว ก็ยิ่งรู้จักแบ่งปัน ยังมีคนอีกมากที่ต้องการโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาได้

 

เพจดังแฉอีก คลิปเสียง \"บิ๊กบอส\" ประชุมลับ ปลุกพลังเครือข่ายเดินหน้าสู้

พวกเรามีสติ ปัญญา ความรู้ความสามารถจะเป็นกำลังสำคัญให้คนเหล่านี้มีชีวิตดีขึ้นได้ อนาคตของดิไอคอน ฝากไว้ที่พวกเราทุกคนด้วยนะครับ"

 

ขอบคุณคลิป-ข้อมูล เพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ