ข่าว

แจงดราม่าคลิปเต้น 3 สาวแดนเซอร์ บนโรงพัก

แจงดราม่าคลิปเต้น 3 สาวแดนเซอร์ บนโรงพัก

18 ต.ค. 2567

แจงคลิปเต้น 3 สาวแดนกระจายบนโรงพัก ที่กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุด กต.ตร. เฉลยที่มาและสาเหตุ

18 ต.ค. 2567 จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 7 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "พักสายตาแป๊บบ...โรงพักเพื่อประชาชน..." จึงเกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสม เพราะเป็นสถานที่ราชการ

 

ล่าสุด เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง พร้อมด้วย ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง ได้ชี้แจงว่า มีการจัดงานเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทาง 3 สาว ซึ่งเป็นแดนเซอร์ ได้เข้ามาอาศัยใช้ห้องน้ำ และได้ถ่ายคลิปเต้นไปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

ดร.สิทธิศักดิ์ กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ตนในฐานะประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง ชี้แจงว่า เมื่อคืนมีการจัดเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทางเราจึงให้ใช้พื้นที่ข้างๆได้ คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะนานๆทีแถวนี้จะมีการจัดงานเลี้ยง

 

แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเห็นข่าวว่ามีแดนเซอร์ลงคลิปเต้นกัน 3 คน ใน สภ.ปลายบาง เบื้องต้นได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรเมื่อคืน ทราบว่าเมื่อคืนมีนักร้องเป็นวงก็อบปี้โชว์ของลำไย ไหทองคำ มาพร้อมกับทีมแดนเซอร์ผู้หญิง ได้มาอาศัยให้ใช้ห้องน้ำใน สภ.ปลายบาง เพราะสถานที่บนโรงพักมีความสะดวก และสะอาด รวมถึงเขาเป็นผู้หญิงทำให้มีความปลอดภัยในการเข้าใช้ห้องน้ำ

 

แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าจะมีการมาเต้นในโรงพัก และถ่ายคลิปไปลงโซเชียล ซึ่งตนคิดว่าที่เขาลงคลิปเต้นไปอาจเป็นเพราะความคึกคะนอง และหลังจากที่ตนเห็นคลิป ได้มีการติดต่อไปทางผู้รับจ้างงานเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ปรากฏว่าเป็นการเดินเข้ามาขอใช้ห้องน้ำจริง

ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง

ตนจึงต่อว่ากลับไป เนื่องจากมีการลงคลิปเต้นและแต่งกายไม่เหมาะสมในพื้นที่นี้ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ แต่เราก็ห้ามไม่ได้ที่จะไม่ให้เข้าใช้ห้องน้ำ เพราะโรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชน หลังจากนี้จะต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อาจจะขอความร่วมมือให้ประชาชนแต่งกายด้วยความมิดชิด ให้เกียรติสถานที่ราชการ

3 สาวแดนเซอร์ ในคลิปเต้น