ข่าว

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ "วัน แชมเปียนชิพ"มวยไทยแบนตัมเวต

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ "วัน แชมเปียนชิพ"มวยไทยแบนตัมเวต

25 พ.ค. 2564

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ซึ่งมีคิวขึ้นเวที วัน แชมเปียนชิพ ปะทะกับ  กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย รุ่นน้อง ประกาศเป้าล่วงหน้าขอเล่นงานอีกฝ่าย เพื่อจบผลงาน

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์   วัย 26  ปี อดีตแชมป์มวยรอบปูนเสือ ซึ่งจะขึ้นเวที วันแชมเปียนชิพ  ONE: FULL BLAST  ที่สิงค์โปร์  พบกับ   กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย วัย 22 ปี   ออกอากาศรูปแบบบันทึกการแข่งขันจากสิงคโปร์ วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม  ในกติกามวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต (61.3 - 65.8 กก.)

 

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เปิดเผยว่า    ในการพบกับ กุหลาบดำ  อีกฝ่าย เป็นมวยสไตล์บู๊ดุดัน มีเตะขาและชุดหมัดที่ดี แต่เทียบกันแล้ว  เชื่อว่าอีกฝ่ายก็ยังช้ากว่า ถ้าสกัดได้ ก็ไม่มีอะไรน่ากลัว  เตรียมแผนไว้แก้กุหลาบดำแล้ว  "ในใจคิดว่าจะแลกกับเขาไปเลย ซึ่งไฟต์นี้ผมคิดว่ามันต้องวัดกันที่ความเร็ว ใครออกก่อนก็ได้เปรียบกว่าครับ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงขั้นน็อก เพราะกุหลาบดำไม่ใช่มวยหมู แต่ไฟต์นี้  อย่างไรผมต้องชนะ ถ้ามีโอกาสน็อกได้ ผมน็อกเพื่อแฟน ๆ แน่นอน"

 

วัน แชมเปียนชิพ  ONE: FULL BLAST จะออกอากาศเทปบันทึกการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 19.30 น. ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship และ AIS PLAY

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ \"วัน แชมเปียนชิพ\"มวยไทยแบนตัมเวต

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ( ขวา ) 

เสมาเพชร กร้าวขอสอย กุหลาบดำ \"วัน แชมเปียนชิพ\"มวยไทยแบนตัมเวต

 กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย