ข่าว

"ทรู"หนุนภารกิจสื่อรายงานสดโตเกียว-พาราลิมปิก

"ทรู"หนุนภารกิจสื่อรายงานสดโตเกียว-พาราลิมปิก

15 ก.ค. 2564

"ทรู คอร์ปอเรชั่น"มอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" ให้สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้สื่อ ที่ร่วมเดินทางไปทำข่าวกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ 2020

 


ตรีเดช ธรณวิกรัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" ให้แก่ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทยที่ร่วมเดินทาง ไปทำข่าวกีฬาโอลิมปิกเกมส์"โตเกียว2020" และพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ในการรายงานผลทุกประเภทกีฬาแบบเรียลไทม์ เมื่อใช้บริการในประเทศญี่ปุ่น โดยมี วรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย  เป็นผู้รับมอบ 

 

 

 

 

ทั้งนี้ กลุ่มทรูฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ได้ร่วมให้การสนับสนุนคณะเจ้าหน้าที่ นักกีฬาไทย รวมถึงสื่อมวลชนที่เดินทางไปทำหน้าที่ตั้งแต่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยครั้งนี้ได้ร่วมสนับสนุนต่อเนื่อง โดยมอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" ให้แก่ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทยที่ร่วมเดินทาง ไปทำข่าวกีฬาโอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ 2020

 

 

เพื่อที่ในประเทศจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน   ขณะเดียวกันเพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทย  กลุ่มทรูฯ ยังได้ส่งแคมเปญ "ทรูเชียร์ไทย" เชิญชวนติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน

 

 

สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 ก.ค. - 8 ส.ค.นี้ โดยนักกีฬาไทยสามารถผ่านควอลิฟายร่วมการแข่งขันได้ทั้งสิ้น 42 คน จาก 15 สมาคม ประกอบด้วย กรีฑา, ว่ายน้ำ, เทควันโด, แบดมินตัน, มวยสากล, ยูโด, ยิงปืน, ยิงเป้าบิน, เรือใบ, วินด์เซิร์ฟ, ขี่ม้า, เทเบิลเทนนิส, กอล์ฟ,  เรือพาย และจักรยาน

 

 

 

ทั้งนี้ล่าสุด ธิติสรรค์ ปั้นโหมด นักมวยสากลดาวรุ่งในรุ่น 52  กิโลกรัมชาย ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 มีนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขันรวม 41 คน 

 

 

 

 

 

 

\"ทรู\"หนุนภารกิจสื่อรายงานสดโตเกียว-พาราลิมปิก