ข่าว

ผู้จัดการ 'กองทุนพัฒนาการกีฬา' ผนึกทนายอนันต์ชัยฯชนมือมืดปมแซะเก้าอี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการกีฬามีเรื่องร้อน หลังมีผู้ส่งบัตรสนเท่ห์  ไปถึงผู้ว่ากกท. เรียกร้องให้ตรวจสอบการทำงาน ของผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ "ดร.สุปราณี คุปตาสา"  ตั้งข้อสังเกตุการใช้อำนาจและการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหาร"กองทุนพัฒนาการกีฬา"งานนี้ "ดร.หญิง"ประกาศชน

ที่สำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ภายในอาคารสำนักงานใหญ่  การกีฬาแห่งประเทศไทย  ดร.สุปราณี  คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ อนันต์ชัย ไชยเดช  ทนายความ  จะร่วมกันชี้แจงกับสื่อมวลชน โดยมีสาระสำคัญคือ  เตรียมดำเนินคดี กับผู้ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ  และการเปิดมูลเหตุจูงใจของบัตรสนเท่ห์ที่มีผู้ร้องเรียนไปถึง ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  ให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของ ดร.สุปราณี ( ดร.หญิง)  ต่อการทำหน้าที่บริหารงาน"กองทุนพัฒนาการกีฬา"

 

 

 


ทั้งนี้สัปดาห์ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท.  ออกคำสั่งแต่งตั้ง ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ในประเด็นที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการใช้อำนาจและการปฏิบัติหน้าที่ของผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ   ทั้งนี้ ดร.ก้องศักด   ระบุว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. ) ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการใช้อำนาจและการปฏิบัติหน้าที่ของ ดร.สุปราณี  คุปตาสา   ผู้จัดการ"กองทุนพัฒนาการกีฬา"

 

 

จึงได้แต่งตั้งคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง  รวมถึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในประเด็นที่มีการร้องเรียน โดยมี ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานคณะกรรมการฯ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง

 

 

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย อนันต์ชัย ไชยเดช  ทนายความ ได้นัดแถลงกับสื่อมวลชนชี้แจงทุกประเด็น กรณี "บัตรสนเท่ห์" ร้องเรียนการทำหน้าที่โดยมิชอบรวม 11 ข้อ เและเตรียมดำเนินคดี กับผู้ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ   ซึ่งการชี้แจงเรื่องจะมีขึ้นในวันนี้  (พฤหัสที่ 9 มี.ค. )  ที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ชั้น 3 ภายในอาคารสำนักงานใหญ่ กกท.    หัวหมาก  กรุงเทพฯ

 

ผู้จัดการ \'กองทุนพัฒนาการกีฬา\' ผนึกทนายอนันต์ชัยฯชนมือมืดปมแซะเก้าอี้ ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ