ข่าว

'อาร์เตต้า' ปลื้ม 'อาร์เซน่อล' คืนฟอร์มทะยานจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิเกล อาร์เตต้า' กุนซือ 'อาร์เซน่อล' ภูมิใจลูกทีมหลังบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับไปนำจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกครั้ง ก่อนเกมถัดไปทำศึกลอนดอนดาร์บี้

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 33 ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม คู่ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ 'อาร์เซน่อล' ผลจบลงเป็น ปืนใหญ่ บุกคว้าชัยเอาชนะ หมาป่า 2-0 ได้ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาทีที่ 45 และ มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 90+5 ทำให้ อาร์เซน่อล แซงนำจ่าฝูงได้สำเร็จ 

 

 

โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวว่า " มันเป็นการตอบสนองที่ดีมาก ๆ ผมภูมิใจในตัวพวกเขาอย่างยิ่ง  เราตอบสตอบในทิศทางที่ถูกต้อง รวมถึงเราสมควรคว้าชัยชนะและรักษาคลีนชีตได้อีกเกม แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์หลังจากทีมบุกไปแพ้บาเยิร์นมิวนิค แต่สิ่งสำคัญคือทีมมีเกมเหลืออีก 5 นัดให้ลงสนาม และตอนนี้กลับมานำอีกครั้ง 

อาร์เตต้า กล่าวเพิ่มว่า แม้แต่ตอนที่สกอร์ห่าง 2-0 ก็ยังไม่ทำให้รู้สึกสบายใจ ซึ่ง เจ้าถิ่นวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมที่ดี และสร้างปัญหาให้กับพวกเรา โดยเกมนี้ เลอันโดร ทอรสซาร์ ทำให้กับทีมอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นสิง่ที่พวกเราต้องการ

\'อาร์เตต้า\' ปลื้ม \'อาร์เซน่อล\' คืนฟอร์มทะยานจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

สำหรับ 'อาร์เซน่อล' ลงแข่ง 33 นัด ชนะ 23 เสมอ 5 แพ้ 5 มี 74 คะแนน แข่งมากกว่า อันดับ 2 แมนซิตี้ ลงแข่ง 32 นัด ชนะ 22 เสมอ 7 แพ้ 3 มี 73 คะแนน และ อันดับ 3 ลิเวอร์พูล ลงแข่ง 32 นัด ชนะ 21 เสมอ 8 เเพ้ 3 มี 71 คะแนน 

 

อย่างไรก็ตาม 'อาร์เซน่อล' มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก พบกับ เชลซี ในวันที่ 23 เม.ย. 67 นี้ 

 

CREDIT PHOTO : Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ