ข่าว

ได้คู่ชิง 'แมนยู-แมนซิตี้' พร้อมโปรแกรมเตะ ศึก เอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโปรแกรมศึก 'เอฟเอคัพ' ฤดูกาล 2023-24 หลังได้คู่ชิงชนะเลิศเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง แมนยู พบ แมนซิตี้ เปิดโปรแกรมเตะนัดตัดสิน

การแข่งขันฟุตบอล 'เอฟเอคัพ' ฤดูกาล 2023-24 เดินทางเข้าสู่รองรองชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ สเตเดียม คู่ระหว่าง 'โคเวนทรี ซิตี้' ทีมอันดับ 8 จากศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ พบกับ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ทีมอันดับ 7 จากศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยหากทีมใดคว้าชัยจะเข้าไปพบ แมนซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป 

 

 

สำหรับผลงานรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนหน้านี้ 'โคเวนทรี ซิตี้' บุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 ส่วนทางด้าน 'แมนยู' เปิดบ้านต่อเวลาชนะ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 4-3 

ผลคู่ระหว่าง โคเวนทรี ซิตี้ พบ แมนยู ต้องบอกว่ามีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำก่อนถึง 3-0 จากการทำประตูของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 23 , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นาทีที่ 45+1 ก่อนจะนำขาดจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ครึ่งหลังนาทีที่ 58 แต่หลังจากนั้น โคเวนทรี ได้ประตูไล่ตีตื่นมาจาก เอลลิส ซิมส์ นาทีที่ 71 ก่อนจะมาได้ คัลลั่ม โอแฮร์ นาทีที่ 79 และตีเสมอ จากจุดโทษของ ฮาจิ ไรซ์ นาทีที่ 90+5 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที แต่ทั้งคู่ก็ยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ต้องตัดสินด้ยการดวลจุดโทษ แต่เป็นทางฝั่ง แมนยู แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-2 

 

 

สำหรับโปแกรม  'เอฟเอคัพ' รอบชิงชนะเลิศ มีดังนี้ 

  • แมนยู พบ แมนซิตี้ วันที่ 25 พ.ค. 67 เวลา 21.00 น. 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ