ข่าว

เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย วิเคราะห์บอล 25 มิ.ย. 67 โปรแกรมถ่ายทอดสด ยูโร 2024

เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย วิเคราะห์บอล 25 มิ.ย. 67 โปรแกรมถ่ายทอดสด ยูโร 2024 วันนี้ เกมนัดที่ 3 กลุ่ม D พรีวิวความพร้อมก่อนเกม อัปเดตอันดับคะแนนล่าสุด

เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย วิเคราะห์บอล 25 มิ.ย. 67 โปรแกรมถ่ายทอดสด ยูโร 2024

วิเคราะห์บอลวันนี้ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 ความพร้อม สถิติก่อนเกม เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย สถานการณ์กลุ่ม D "โปแลนด์" ตกรอบไปแล้ว ที่เหลือมาลุ้น! ใครจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ - รองแชมป์กลุ่ม

Cr. Facebook @UEFA EURO 2024

เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย วิเคราะห์บอล 25 มิ.ย. 67

"อัศวินสีส้ม" ของ โรนัลด์ คูมัน การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว เกมนัดนี้จะได้ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้าจาก อาแจ็กซ์ หายเจ็บมามีชื่อบนม้านั่งสำรอง แดนกลางจะปรับทัพมาใช้ จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 

 

ออสเตรีย การันตีเข้ารอบชัวร์ๆ เพราะเฮดทูเฮดดีกว่า โปแลนด์ ซึ่งเกมนี้พวกเขาจะปรับทัพแดนกลางด้วยการส่ง พาทริค วิมเมอร์ ลงเล่นร่วมกับ คอนราด ไลเมอร์ โดยมี คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ สนับสนุนเกมรุกอยู่หลัง มาร์โก อาร์เนาโตวิช

Cr. Facebook @UEFA EURO 2024

เนเธอร์แลนด์ - ออสเตรีย ยูโร 2024 วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลที่คาด 

นัดนี้มีโอกาสเสมอกันสูงมากเพราะ "ฮอลแลนด์" ก็มีการปรับทัพล้างใบเหลืองหลายตำแหน่ง ในขณะที่ "ออสเตรีย" ดูจะจริงจังในการมีแต้ม ก็ก็คงเล่นแบบตั้งรับรอสวนกลับมากว่า เพราะงั้นให้มองไปที่ "เจ๊ากัน" แบบบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่นจ้า

ข่าวที่น่าสนใจ