ข่าว

ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U20 - ออสเตรเลีย ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U19 รอบรองฯ

27 ก.ค. 67 ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U20 - ออสเตรเลีย โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U19 รอบรองชนะเลิศ เวลา 15.00 น. ดูบอลสดช่อง AIS PLAY

Cr. FA Thailand Youth League

ทีมชาติไทย U20 เพิ่งยันเสมอ มาเลเซีย 1-1 ทำให้จบเกมรอบแบ่งกลุ่มในฐานะ รองแชมป์กลุ่ม C ซึ่งตารางบอลถูกวางให้มาพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย แชมป์กลุ่ม B ซึ่งหากคว้าชัยจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศชิงแชมป์เซียน U19 โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย

Cr. FA Thailand Youth League

โดยเกมนัดนี้ เอเมอร์สัน เปไรร่า ผู้จัดการทัพช้างศึก ยู20 เผยความพร้อมทัพช้างศึก ระบุ "สำหรับการเตรียมทีมของเราตอนนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลักและพยายามดูสภาพร่างกาย รวมไปถึงความฟิตของนักกีฬาทุกคน เพื่อเลือก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้"

"ผมเชื่อว่าทุกทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบรองชนะเลิศ ต่างต้องการเอาชนะให้ได้ใน 90 นาที ซึ่งเช่นเดียวกับทีมไทย พวกเราพยายามซ้อมหนักในทุกๆวัน และผมหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาให้ได้ภายใน 90 นาที"

คาดว่าเกมนี้ ทีมชาติไทย U20 จะส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนาม นำโดย ปิยวัฒน์ เปตรา, ธนกฤต โชติเมืองปัก, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย และ เคแลน ไรอัน 

Cr. FA Thailand Youth League

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ทีมชาติไทย U20 พบกับ ออสเตรเลีย เวลา 15.00 น. ลิงค์ถ่ายทอดสด AIS PLAY

 

 

 

 

 

 

 

Cr. ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

ข่าวยอดนิยม