ข่าว

ฉือ ยู่ฉี มือ 1 จีน โพสต์ขาวดำ ถูกส่งข้อความเย้ย หลังพ่าย วิว กุลวุฒิ ปารีสเกมส์

03 ส.ค. 2567

ฉือ ยู่ฉี แบดมินตันชาย มือ 1 ของโลก โพสต์ข้อความเศร้า หลังพ่าย วิว กุลวุฒิ ในการแข่งขันแบดมินตันชายเดี่ยว ซ้ำ โดนชาวเน็ตไร้มารยาทส่งข้อความเย้ยหลังแพ้

3 ส.ค. 2567 ฉือ ยู่ฉี่ นักกีฬาแบดมินตัน มืออันดับ 1 ของโลก โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาแฟนคลับของเขาหลายคนถึงกับรู้สึกเศร้าไปกับเขาด้วย โดย ยู่ฉี่ โพสต์ภาพดังกล่าวหลังพ่ายให้กับ วิว กุลวุฒิ จากการแข่งขัน แบดมินตันชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย ในโปรแกรมการแข่งขัน โอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 

 

ฉือ ยู่ฉี ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตราแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “จบแล้ว” โดยในโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังนักแบดมินตันชาวจีนจำนวนมาก ซึ่งมีแฟนรายหนึ่งได้โพสต์ว่าให้มองไปที่โอลิมปิก 2028 อย่างไรก็ตาม ฉือ ยู่ฉี จะเข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าว ว่า "นี่คือโอลิมปิก ครั้งสุดท้ายของผม"

 

 

หลังคำตอบดังกล่าวของ ยู่ฉี ทำให้แฟนคลับของเขาเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กับลังใจ ฉือ ยู่ฉี เป็นจำนวนมาก บอกให้เขาอย่ายอมแพ้ และ กลับมาเข้มแข็ง ซึ่งเจ้าตัวมาตอบว่า ไม่มีโอกาสอีกต่อไปแล้ว

 

ฉือ ยู่ฉี มือ 1 จีน โพสต์ขาวดำ ถูกส่งข้อความเย้ย หลังพ่าย วิว กุลวุฒิ ปารีสเกมส์

ฉือ ยู่ฉี แม้ว่าจะเป็น มืออันดับ 1 ของโลก แต่ ยู่ฉี ไม่เคยได้ครองแชมป์ในรายการแข่งขันใหญ่เลย ไม่ว่าจะเป็น ชิงแชมป์โลก หรือแม้แต่ โอลิมปิกเกมส์ ยู่ฉีเป็นเพียง รองแชมป์ จากการแข่งขัน ชิงแชมป์โลก ที่หนานจิง ประเทศจีน ปี 2018 ซึ่งเขาพ่าย เคนโตะ โมโมตะ ในรอบชิงฯ

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกเรื่องที่สะเทือนใจเขาไม่น้อยหลังพ่ายการแข่งขันครั้งนี้ โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความเข้าไปหาเขา ซึ่งระบุว่า "เป็นมือวางอันดับ 1 ของโลกที่ห่วยมากนะ" ทางด้านของฉือยู่ฉี ได้บันทึกภาพห้องแชตดังกล่าวออกมาแล้วตอบกลับว่า "ใช่ครับ นั่นผม" นอกจากนี้ ฉือ ยู่ ฉี มือ ยังได้โพสต์ภาพข้องตนเอง ที่เป็นสีขาวดำ พร้อมแคปชั่นว่า "The end#olympic #paris2024"

 

ฉือ ยู่ฉี มือ 1 จีน โพสต์ขาวดำ ถูกส่งข้อความเย้ย หลังพ่าย วิว กุลวุฒิ ปารีสเกมส์