ข่าว

บ.ดัง ตั้ง โปรเจคเตอร์ หน้า บ้านทองหยอด เชียร์สด วิว กุลวุฒิ รอบชิงฯ แบดมินตัน

บริษัทดัง ลงทุนตั้งจอยักษ์ ฉาย โปรเจคเตอร์ หน้า บ้านทองหยอด ถ่ายทอดสด วิว กุลวุฒิ รอบชิงชนะเลิศ แบดมินตัน โอลิมปิก 2024

โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เตรียมจัดสถานที่รองรับแฟนคลับ "วิว" เข้าชมแมตช์การแข่งขันชิงเหรียญทองโอลิมปิก 

 

วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตัน ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิก เหรียญทองโอลิมปิก โดยในวันนี้จะมีการแข่งขัน เพื่อชิงเหรียณทองแรกของประเทศไทย และเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ส.ค.67 ที่โรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด ถนนพุทธมณฑลสาย3 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. 

 

คุณกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบัานทองหยอด เปิดเผยว่า ในวันนี้จะมีการแข่งขันแบตมินตัน แมตช์หยุดโลก ซึ่งเป็นคู่ที่คนไทยรอคอยมานาน และเป็นหนึ่งเดียวที่ทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงก้องโลก 

ดังนั้น ทางโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด จึงได้มีการเตรียมจัดสถานที่ เพื่อรองรับบรรดาแฟนคลับของ "วิว" เพื่อเข้าชมแมตช์สำคัญในครั้งนี้ ในการชิงเหรียญทองโอลิมปิก 

 

โดยในวันนี้ ทางบริษัทดัง จะมีการนำอุปกรณ์ "จอโปรเจกเตอร์" ขนาดใหญ่ เข้ามาติดตั้งภายในสถานที่ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมเชียร์ โดยจะมีการฉายภาพให้ชมวันนี้ ซึ่งการนำอุปกรณ์เข้ามาตั้งตั้งดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะนำเข้ามาติดตั้งในช่วงเวลา 03.00 น. ของวันนี้ (5 ส.ค.) อย่างไรก็ตาม 

 

สำหรับ "วิว" หรือ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ปัจจุบัน อายุ 23 ปี และเคยลงสนามแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ โดยได้เหรียญทองประเภทบุคคลในปี2021 และเหรียญทองประเภททีมในปีเดียวกันที่เวียดนาม นอกนี้ยังได้ เหรียญเงินการแข่งขัน Champions hips 2022 ล่าสุด ได้รางวัล TotalEnergies BWF World Championships 2023 ที่โคเปนเฮเกน 

ข่าวยอดนิยม