ข่าว

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ กง อัน ฮานอย Shopee Cup 2024 วันที่ 22 ส.ค. 67

โปรแกรม Shopee Cup 2024 วันนี้ ถ่ายทอดสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเยือน กง อัน ฮานอย ที่เวียดนาม แฟนบอลดูบอลสดผ่านช่อง BG SPORTS

Cr. FB @BURIRAM UNITED

22 ส.ค. 67 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - กง อัน ฮานอย ประเดิมสนามเกมแรก Shopee Cup 2024 กลุ่ม B เวลา 19.30 น. ที่สนาม ฮัง เดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube : BG SPORTS

Cr. FB @BURIRAM UNITED

โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ศศลักษณ์ ไหประโคน แถลงข่าวก่อนเกม Shopee Cup 2024 ให้สัมภาษณ์ความพร้อม ระบุ "ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจมากที่พวกเราได้มาเยือนที่นี่ ตอนนี้เพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เมื่อมองไปที่รายการการแข่งขันถือว่าค่อนข้างยาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเรามีโปรแกรมลงเล่นถึง 5 รายการ เกมนี้เป็นรายการที่ 2 ที่เราต้องลงเล่น เป้าหมายของเราที่จะลงแข่งขันเกมนี้คือทำให้ได้เหมือน 2 เกมที่เราลงเล่นไทยลีกคือเก็บชัยชนะให้ได้"

Cr. FB @BURIRAM UNITED

ทั้งนี้คาดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีการโรเตชั่นนักเตะโดยเฉพาะแนวรับออสซี่ "เคอร์ติส กู๊ด" ที่ไม่มีชื่อลุยไทยลีกจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน ที่จะได้พักในเกมนี้ โดยจะใช้โควต้านักเตะต่างชาติ 5+1 แบ่งเป็น นักเตะต่างชาติ (นอก-ในเอเชีย) 5 คน และนักเตะจากอาเซียน 1 คน

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ กง อัน ฮานอย Shopee Cup 2024 วันที่ 22 ส.ค. 67

ส่วน กง อัน ฮานอย (Cong An Ha Noi) เต็มไปด้วยนักเตะซุปตาร์ นำโดย ฟิลิป เหงียน ผู้รักษาประตูลูกครึ่งเช็ก , ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายจอมตุกติก , เหงียน กวง ไฮ จอมทัพทีมชาติเวียดนาม ผสานงานแก๊งบราซิลเลี่ยนอันตรายอย่าง วิเตา, เจฟเฟอร์สัน และ เลโอ อาร์ตูร์

Cr. FB @BURIRAM UNITED

โปรแกรมถ่ายทอดสด Shopee Cup 2024 วันพฤหัสที่ 22 ส.ค. 67

  • บอร์เนียว - ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส เวลา 19.00 น.
  • กง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดูบอลสด Thairath TV , ยูทูป BG SPORTS และ AIS PLAY เวลา 19.30 น.
  • กัวลา ลัมเปอร์ ซิตี้ - คาย่า เวลา 20.00 น.