ข่าว

มาดามแป้ง ประกาศแต่งตั้ง "วีระเทพ" กัปตันทีมทีมชาติไทย ชุด LPBANK CUP 2024

คืบหน้าล่าสุด ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก LPBANK CUP 2024 ล่าสุด "มาดามแป้ง" ประกาศแต่งตั้ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นกัปตันทีมชุดนี้ ส่วนรองกัปตันได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ แนวรับจาก บาหลี ยูไนเต็ด

มาดามแป้ง ประกาศแต่งตั้ง \"วีระเทพ\" กัปตันทีมทีมชาติไทย ชุด LPBANK CUP 2024

ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ 3 ก.ย. 67 ทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นกัปตันทีม ชุดลุยฟุตบอลสี่เส้า LPBANK CUP 2024 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องระดับ FIFA International 'A' Match พบ รัสเซีย และ เวียดนาม

 

มาดามแป้ง ประกาศแต่งตั้ง \"วีระเทพ\" กัปตันทีมทีมชาติไทย ชุด LPBANK CUP 2024

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ​ เผยเหตุผลที่เลือกกองกลางจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีม ระบุ "แคมป์ครั้งนี้ เราขาดผู้เล่นระดับซีเนียร์หลายคน เพราะแผนงานของโค้ชอิชิอิ ต้องการให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่เยอะที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เหตุผลก็เพื่อเตรียมทีม สำหรับชิงแชมป์อาเซียน 2024 ล่วงหน้า จึงได้มีการปรึกษาในเรื่องตำแหน่งกัปตันทีม"

 

มาดามแป้ง ประกาศแต่งตั้ง \"วีระเทพ\" กัปตันทีมทีมชาติไทย ชุด LPBANK CUP 2024

"ก่อนเห็นถึงความเหมาะสมตรงกัน โดยมอบหมายให้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ทำหน้าที่ครั้งแรก เพราะเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลัก ที่อยู่กับทีมมาตลอด และ มีประสบการณ์ ส่วนรองกัปตันทีมจะเป็น เอเลียส ดอเลาะ อีกหนึ่งพี่ใหญ่ ที่ช่วยสื่อสารได้ทั้งกับกลุ่มนักเตะไทย และ ลูกครึ่ง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ รวมถึงทีมชุดนี้ด้วย เชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ อย่างน้อยเราจะได้เห็นผู้เล่นแห่งอนาคต ที่จะขึ้นมาเป็นแกนหลักให้ทีมชาติไทยต่อไปได้"

 

 

Cr. ภาพ และเนื้อหาจาก เฟซบุ๊ก - ช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย

 

 

 

ข่าวยอดนิยม