ข่าว

อัปเดต พิกัด "พายุยางิ" ซูเปอร์ไต้ฝุ่น คาดทำฝนหนัก ถึงหนักมาก เย็นนี้

สถานการณ์ พายุยางิ ซูเปอร์ไต้ฝุ่น จะขึ้นฝั่งอีกครั้งตามแนวชายฝั่งตั้งแต่ตงซิง กว่างซี ถึงไฮฟอง ประเทศเวียดนาม เวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้

อัปเดตล่าสุด พายุยางิ พิกัด พายุไต้ฝุ่นยางิ สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. (เวลาท้องถิ่นฮ่องกง) ระบุว่า ซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ จะขึ้นฝั่งอีกครั้งตามแนวชายฝั่งตั้งแต่ตงซิง กว่างซี ถึงไฮฟอง ประเทศเวียดนาม เวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ (วันที่ 7)

 

สำนักงานอุตุนิยมวิทยากวางสีระบุว่า เมื่อเวลา 7.00 น. วันนี้ ศูนย์กลางของ “พายุยางิ” ตั้งอยู่บนอ่าวเป่ยปู้ ห่างจากเกาะเว่ยโจวไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 110 กิโลเมตร โดยแรงลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางอยู่ที่ระดับ 16 คาดว่าจะเคลื่อนตัวไปทางทิศตะวันตกต่อไปด้วยความเร็ว 10-15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และความรุนแรงจะค่อยๆ อ่อนลง และจะทำให้เกิดแผ่นดินถล่มอีกครั้งตามแนวชายฝั่งตั้งแต่ Fangchenggang Dongxing ถึง Haiphong ประเทศเวียดนาม (ระดับซุปเปอร์ไต้ฝุ่นหรือพายุไต้ฝุ่นกำลังแรง) ) ประมาณ 17:00 น.

 

อิทธิพลของ พายุยางิ ดังกล่าว ในช่วงกลางวันวันนี้ จะมีฝนตกหนักถึงหนักมาก และฝนตกหนักในท้องถิ่นในฝางเฉิงกัง ฉินโจว เป๋ยไห่ ฉงจัว และเมืองอื่นๆ รวมถึงทางตอนใต้ของไป่เซ่อ หนานหนิง และลมยู่หลิน 

 

อัปเดต พิกัด \"พายุยางิ\" ซูเปอร์ไต้ฝุ่น คาดทำฝนหนัก ถึงหนักมาก เย็นนี้  

ช่วงเย็นมีฝนตกหนักถึงหนักมากและมีฝนตกหนักในท้องถิ่น ฝนตกในเมืองฟางเฉิงกังและฉงจั่ว ทางตะวันตกของเมืองฉินโจวและหนานหนิง และไป่เซ่อทางใต้ 

 

กว่างซีตะวันตก และลมกระโชกแรงระดับ 8 ถึง 10 ในตอนกลางวันวันนี้จะมีพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงและฝนตกหนักในท้องถิ่นบริเวณอ่าวเป่ยปู้ 

 

ลมในบริเวณทะเลใกล้เคียงที่ศูนย์กลางของ “พายุยางิ” สามารถผ่านได้ มีลมแรงขนาด 14 ถึง 15 ริกเตอร์ และลมกระโชกแรง 16 ถึง 17 ริกเตอร์ ฝนตกหนักในตอนกลางคืน ฝนตกหนักในท้องถิ่น ลมตะวันออกเฉียงใต้ ขนาด 10 ถึง 11 ริกเตอร์ และลมกระโชกแรงขนาด 12 ถึง 13

 

ข้อมูล : hk01

ข่าวยอดนิยม