เด่นโซเชียล

พบแล้วซากหมา 'ซาร่า' เพจดังพบพิรุธเพียบ โซเชียลถามเป็นไปได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้วซากหมา 'ซาร่า' เพจดังพบพิรุธเพียบ กระดูกสะอาดเอี่ยมอ่อง โซเชียลถามเป็นไปได้เหรอ ตกลงศพจริงหรือของปลอม

จากกระแสชาวเน็ตต่างพูดถึงหมา ชื่อ ซาร่า สุนัขเพศผู้ วัย 4 ปี ชอบกัดเจ้าของและคนในบ้าน ทำให้เจ้าของติตต่อทางเทศบาลให้มานำตัวของ ซาร่า ไป แต่ระหว่างการขนย้าย ซาร่า ได้หายตัวไป เรื่องของ ซาร่า ถูกสังคมจับตาและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะจากวิดีโอของการเข้าไปจับโดยใช้เชือกคล้องที่คอนั้น กลุ่มคนรักสุนัขมองว่าเป็นการกระทำที่ทารุณสัตว์

 

ต่อมา นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี ต.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้สารภาพกับ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ว่า ซาร่า ตายเพราะการจับผิดวิธี ด้วยการปิดห้องประชุมเทศบาล มีนายกฯ เป็นประธานพร้อมทีมคนจับหมาทั้ง 5 คน ซาร่า นายชูเกียรติ เผยว่า ซาร่า ถูกพาตัวมาถึงเทศบาล และกำลังจูงลงจากรถเพื่อนำไปเข้ากรง

 

แต่ ซาร่า ดิ้นรนสะบัดด้วยความตื่นตกใจ ทำให้คนจับต้องหยุด ซาร่า ด้วยการกดปากและตัวให้นิ่ง และนั่นคือการทำให้ซาร่ายิ่งช็อกและเจ็บปวดจนเลือดออกปาก แล้วในที่สุดซาร่าก็หยุดหายใจ ด้วยความตกใจของทีมจับทั้งหมด ทีมจับจึงนำซาร่าไปฝังไว้ แล้วรายงานนายกว่าหมาหลุด ด้วยความเกรงกลัวความผิด

 

หมา

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ออกมาอัปเดตว่าพบซากหมา ซาร่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล พา WDT มาชี้จุดที่ทิ้งศพ ซาร่า แต่มันแปลกมาก จนไม่น่าเชื่อว่าจะใช่ เพราะเวลาสิบกว่าวัน จาก 6-19 เมษา ไม่น่าจะเหลือกระดูกอยู่แค่นี้ เจ้าหน้าที่มอบกระดูกที่พบให้กู้ภัยอยุธยานำกลับไป WDT เร่งประสาน พ.ต.อ.สรรเสริญ กรีอารี ผกก.สภ.บางบาล มอบหมายสั่งการให้ สอบสวนบุคคลทั้งหมดใหม่ เพราะเหตุผลทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว มันเป็นไปไม่ได้ที่ซากจะมีขนาดเล็กแค่นี้ และไม่น่าจะย่อยสลายจนหมดสิ้นขนาดนี้

 

หมา

 

หมา

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ