ข่าว

ช่วยเหลือ 'ตำรวจ' รถชนสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ นำ 'เฮลิคอปเตอร์' ส่งรักษาตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยเหลือ 'ตำรวจ' รถชนสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ นำ 'เฮลิคอปเตอร์' ส่งรักษาตัว สภาพได้แต่ลืมตา พูดจาโต้ตอบไม่ได้

จากเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 เวลา 14.20 น ขณะที่ ตำรวจ รายหนึ่ง ชื่อ ด.ต.ชัยยุทธ์ กำลังอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ทำศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงขอเรียกตรวจค้นแต่ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ดังกล่าว ขับรถ จยย. หนีมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านพีแลนด์ ด.ต.ชัยยุทธ์ จึงขับ จยย. ติดตามผู้ต้องสงสัยตังกล่าว โดยเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ เป็นชาวต่างด้าวขับขี่ ได้เลี้ยวกลับรถตัดหน้ากระทันหัน ทำให้ ด.ต.ชัยยุทธ์ เบรกไม่ทันพุ่งเข้าชนกับรถอย่างจัง

 

ทำให้ ตำรวจ ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้รับบาดเจ็บทางสมอง โดยปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัวที่ห้อง ICU โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และเมื่อไม่นานนี้เคยมี ด.ต.ปิยนันท์ สี่เสื้อ หรือดาบต้าร์ (ตำรวจทางหลวงลพบุรี) ประสบเหตุถูกรถเก๋งพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะปฏิบัติหน้าที่ให้การจราจรเส้นทางในพื้นที่ ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี และถูกนำตัวจากโรงพยาบาลพระนรายณ์หาราช เพื่อส่งโรงพยาบาลตำรวจ โดยใช้รถโมบายไอซียู ศูนย์ส่งกลับ รพ.ตำรวจ ก่อนหน้าเพียง 1 วัน ซึ่งก่อนหน้าครอบครัว

 

ตำรวจ

 

 

ล่าสุด วันที่ 19 เม.ย. 67 ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี รถฉุกเฉินของ ได้นำตัว ตำรวจ ชัยยุทธ์ สุจริต สภ.เมือง จ.ลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขณะจะตรวจค้นจักรยานยนต์ต้องสงส้ย จนสมองได้รับการกระทบกระเทือน ในช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลเพื่อนำตัวไปส่งที่เฮลิคอปเตอร์กองบินตำรวจ ที่จอดอยู่ภายใน สนามฟุตบอลสนามกีฬพระราเมศวร เพื่อนำตัวส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.ตำรวจ โดยมีรถจักรยานยนต์เจ้าหน้าที่ตำวจจราจร สภ.เมืองลพบุรี นำขบวนเพื่ออำนวยความสะดวกระหว่างเส้นทางจาก รพ.พระนารายณ์มหาราช จนถึง สนามกีฬาพระราเมศวร ในระยะทาง 2 กม.

 

ซึ่งเมื่อรถฉุกเฉินเดินทางถึงสนามกีฬาพระราเมศวร เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำเฮลิคอปเตอร์กองบินตำรวจ ได้รอรับนำตัว ด.ต.ชัยยุทธ์ ซึ่งนอนอยู่บนเตียงพยาบาลขึ้นเฮลิคอปเตอร์ในทันที ระหว่างนั้น ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้แต่ลืมตาแต่ไม่สามารถพูดจาโต้ตอบแต่อย่างใด โดยใช้เวลาทำการบิน 45 นาที ถึงสนามบินตำรวจก่อนนำตัวส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจทันที 

 

ตำรวจ

 

ตำรวจ

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ