ศรัทธาสายมู

ส่อง 'ดวงชะตา' อุ๊งอิ๊ง - เศรษฐา ดวง ใครมีแววเป็น 'นายกรัฐมนตรีคนที่ 30'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักพยากรณ์ชื่อดัง พาส่อง 'ดวงชะตา' แคนดิเดต 'นายกรัฐมนตรีคนที่ 30' จาก พรรคเพื่อไทย 'อุ๊งอิ๊ง' แพทองธาร ชินวัตร และ เศรษฐา ทวีสิน ไปดูกันว่าใคร ดวง จะมีแววเป็น 'นายกรัฐมนตรีคนที่ 30'

อีกไม่นานคนไทยจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เข้ามาเป็น ‘นายกรัฐมนตรีคนที่ 30’ ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก จะพาไปส่อง ดวงชะตา ‘อุ๊งอิ๊ง’ แพทองธาร ชินวัตร และ เศรษฐา ทวีสิน  แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย โดย 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส"

 

 

สำหรับ 2 แคนดิเดต นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จากพรรคเพื่อไทย ได้แก่ ‘อุ๊งอิ๊ง’ แพทองธาร ชินวัตร และ เศรษฐา ทวีสิน

 

เริ่มต้นจาก ดวงชะตา ของ ‘อุ๊งอิ๊ง’ แพทองธาร ชินวัตร

 

ใบหน้ามีความโดดเด่น แต่จะยังโยงกับสิ่งที่เขาต้องการให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายและความมุ่งมั่นในแผนการปฏิบัติ เพราะฉะนั้น หากแนวคิดที่โลดแล่น ยึดในความถูกต้อง ค่อนข้างจะได้ความนิยมมาก แต่ถ้าทำให้ผู้คนเห็นถึงประโยชน์ไม่ได้ โอกาสมองเห็นตำแหน่ง ‘นายกรัฐมนตรีคนที่ 30’ ได้ช้า ทำให้อาจจะเป็นสองรองคนอื่นได้ ดวง ปีนี้ยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ยังมีความแกว่งใน ดวงชะตา การขอขมาต่อบรรพบุรุษทำให้มีผลต่อดวงชะตาให้ดีขึ้น จะช่วยทำให้ดวงเต็มขึ้น

 

ด้าน เศรษฐา ทวีสิน

 

ดวง ยักษ์ แต่ยังมีคนขวางอยู่พอสมควร ดวงชะตา ช่วงปลายปี 2566 ค่อนข้างจะรุ่งโรจน์ แต่ต้องผ่านมรสุมไปให้ได้ก่อน เป็นคนคิดอะไรเร็ว กล้าที่จะทำอะไรแบบชัดเจน ฉะนั้นถ้าเขาได้ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ค่อนข้างจะไปในแผนเศรษฐกิจที่เป็นบวก แต่ให้ดำรงในการยึดถือความเป็นเอกราชจะดี เขาก็จะสมบูรณ์ด้วยวาจาและทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ