Program Online

(คลิป) ใจฟูตาม ร้านเล็กๆ แต่น้ำใจไม่เล็ก มีเซอร์ไพรส์ลูกค้าตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปนาทีความตะลึงของลูกค้า เมื่อได้ยินเสียงแปลกขณะนั่งทานอาหาร อย่างเอร็ดอร่อย ทุกคนถึงกับเงยหน้ามองตามหาเสียงนั้น ก่อนจะเจอนนาทีเซอร์ไพรส์ เมื่อบับเบิ้ลบีมาอวยพรวันเกิด ชาวเน็ตถึงกับถามหาพิกัดร้าน อยากรู้กดชมเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @richsuki พร้อมแคปชั่นระบุ 'ถึงแม้ว่าร้านเราจะเป็นร้านเล็กๆ ไม่ค่อยมีชื่อเสียงโด่งดังเท่าไหร่ แต่ทุกอย่างที่เราทำให้ลูกค้าทุกท่าน ทำให้ด้วยใจจริงๆนะคะ' ระหว่างที่ ลูกค้า กำลังนั่งกินสุกี้กันอย่างเอร็ดอร่อยนั้น แล้วก็ปรากฏเสียงแปลกๆ ขึ้นมา ก็ทำเอาลูกค้าต้องเงยหน้ามองตามหาเสียงนั้น แล้วเมื่อทางร้านเดินไปเปิดประตู ก็ปรากฎภาพเบื้องหน้า เป็นบับเบิ้ลบียืนตระหง่าน พร้อมกับเสียง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทูยู แล้ว พนักงาน ก็เดินตามออกมา เพื่อมอบ ของขวัญ ให้กับลูกค้า พร้อมกับให้เจ้าของวันเกิดทานฟรี เห็นแบบนี้แล้ว ก็ทำเอาใจฟูอดยิ้มตามไม่ได้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างรีบถามหาพิกัดร้าน ใครอยากไปตำแวะไปเลย สุกี้ร่ำรวย วัดลาดปลาดุก อาทิ นี่แค่ น้องบีนะ ถ้าพี่ออสจี้มาละก็หาที่เดินยากแน่😂, อยากมี bubble Bee มา happy birthday บ้าง, ดูรู้เลยว่าเจ้าของร้านน่ารัก, ของเราขอตรีมคิตตี้ได้มั้ยคะ ทางร้านจะจัดให้มั้ย🤣🤣🤣 🥰🥰😁😁, อยากพาลูกชายไปเลย😁, วัดลาดปลาดุก นนทบุรีไหมค่ะ, สุดยอดเล่นใหญ่ลูกค้าประทับใจมาก, 😂😂😂เจ้าของที่ไม่ธรรมดา อย่าลืมทำเมนูใหม่ๆออกมาอีกน่ะ, เราก็ยิ้มตามประดุจเป็นเจ้าของวันเกิด สุขสันต์วันเกิดนะคะ🎂🎉 ทางร้านทำให้ใจฟูไปด้วยเลยน่ารักมากค่ะ♥️เฮงๆรวยๆนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ