Program Online

(คลิป) ยิ้มตาม เมื่อ 'ดิวธีรภัทร' มอบน้ำใจกลางแยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปที่เห็นแล้วต้องบอกว่าอดยิ้มตามไม่ได้ ในวันที่เราไม่เหลือใคร ก็ยังมีคนใจดี มอบน้ำใจ ให้กับเราแบบนี้ เรียกได้คลิปนี้ถือเป็นกำลังใจ ให้กับคนที่กำลังท้อ ไม่ว่าจะเจออะไร อย่างน้อยก็อาจมีคนมองเห็นเราก็ได้ อย่างดิวธีรภัทร เดินมอบน้ำใจกลางแยกไฟแดงนี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dew_teerapatt พร้อมแคปชั่นระบุ 'น้ำตาไหลเลย น้ำใจตรงทางแยกไฟแดง ไม่ว่าชีวิตคุณกำลังเจอกับอะไรอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ' เมื่อดิว ธีรภัทร หนุ่มเมืองร้อยเอ็ด เจ้าของเพจ ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน ยอดผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้าน ที่ตอนนี้เขาได้เดินตามความฝันแล้วประสบความสำเร็จ ขับรถผ่านไปเจอคนนอนกลาง แยกไฟแดง แล้วมีเพียงหมอนข้างเก่าๆ และผ้าปูนอนเท่านั้น ก่อนอาสามอบ น้ำใจ ไม่ปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ เลยแวะซื้อผ้าห่ม พร้อมมอบ ของขวัญปีใหม่ เพื่อเป็น กำลังใจ ให้กับคนที่เขาไม่มี ที่อย่างน้อยจะได้รับรู้ว่ายังมีคนที่ดีมีน้ำใจแบ่งปันให้อย่างน้อยก็ดิว ธีรภัทรคนนี้ ที่ให้ความสำคัญ

'เอาของขวัญปีใหม่มาให้พี่นก สุขสันต์วันปีใหม่ สู้ๆ น๊าา ขับรถผ่านมาเห็นพี่นกนอนอยู่ ก็เลยแบบว่าไปแวะเซเว่นมา ไปซื้อหมอนมาให้ด้วย มีช็อกโกแลต มีขนมปังนมเนย แล้วก็มีเสื้อไว้เปลี่ยนสลับกัน แล้วอันนี้เก็บไว้ ดิวให้ 5,000 เนี่ย เก็บไว้ ได้กินหลายวันอยู่นะ เก็บไว้ดีๆ นะพี่นก เป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม อย่างน้อยๆ ในโลกใบนี้ก็ยังมีคนดีๆ อยู่นะ ที่บางทีผ่านมาก็ยังเห็นคุณอยู่ แล้วก็ยินดีจะช่วยเหลือคุณ เหมือนกับน้องดิว ช่วยเหลือพี่นกในวันนี้นะครับ ก็ขอให้ทุกคนที่มีชีวิต ที่บางคนอาจจะท้อแท้ เสียใจผิดหวังนะครับ ก็ขอให้สู้ต่อไป' ดิว ธีรภัทร กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ