บันเทิง

วงในบ่นระงม "ค่ายบันเทิงดัง"ทำเป็นเข้ม(คนนอก) ตรวจโควิด แต่คนในติดบ่อยจัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วจ้า พี่คมมาแล้ว มาทั้งทีก็หยิบข่าววงในกรุบ มาให้เหล่านักทำนาย ได้ระวังตัวไปด้วย ฝึกสมองไปด้วย เพราะว่า คนวงในออกมาบ่นถึงค่ายบันเทิงดัง ว่า "ทำเป็นเข้ม ตรวจโควิด(คนนอกดี๊ดี) คนในนี่สิมีข่าวเก่งสุด" หลอนเลยพี่จ๋า บ้านไหนหละทีนี้

ฮัลโหลวันหยุด วันพักผ่อนของทุกคน แต่ข่าวเมาท์ข่าวกล่าวถึงก็บ่ได้หยุดนะจ๊ะ วันนี้พี่คม ก็มีข่าววงในมาให้ลองทำนาย ทายทักดูกันอีกแล้ว ที่เขากล่าวถึง ค่ายดังใหญ่ยักษ์บ้านหนึ่ง พูดถึงมาตรการป้องกันแลดูเกี่ยวกับโควิด19 นี่แหละจ้า ว่าเออ "คนนอก" ที่จะเข้าไปหาได้ก็ต้องเช็กนั่น ตรวจนี่ ตามระเบียบแบบแผนการป้องกันการแพร่ระบาด แต่กลับไปมอง"คนใน" ต้องเอามือทาบอกเลยทีเดียว กลัวเหลือเกินว่าที่นี่จะกลายเป็นคลัสเตออร์ 

วงในบ่นระงม \"ค่ายบันเทิงดัง\"ทำเป็นเข้ม(คนนอก) ตรวจโควิด แต่คนในติดบ่อยจัง

"คนวงใน" ของเรานางก็ ทักมาถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบตามประสาแต่ไม่รู้ว่าอิท่าไหน ก็ดันบ่นลอยว่า "เออ..เธอ ฉันเพิ่งไปทำงานบ้านนี้มา(ค่ายดัง ค่ายใหญ่) ฉันชอบมากเลยนะมาตรการตรวจโควิด19 ของเขาเนี่ยเข้มงวดสุด ๆ ยิ่งเป็น "คนนอกแบบฉันและคนที่ฉันดูแล" ก็เออทำให้รู้สึกสบายใจ

แต่ก็กลัวไปในตัวนะ ว่าฉันจะติดจากที่นี่มั้ย เพราะคนในของเค้าเยอะอยู่นะ ฉันเลยตั้งคำถามว่า "คนเยอะแล้วตรวจเหมือนพวกฉันมั้ย? ถ้าตรวจก็สบายใจ แต่มีข่าวคนในติดเชื้อโควิดกันบ่อยๆ เกิ้น ฉันก็หลอนป่ะ แบบนี้เขาเรียกว่า "ทำเป็นเข้ม(กับคนนอก) คนในปล่อยจอยมะ"

วงในบ่นระงม \"ค่ายบันเทิงดัง\"ทำเป็นเข้ม(คนนอก) ตรวจโควิด แต่คนในติดบ่อยจัง

พี่คม ก็เลยทักบอก แหล่งข่าวคนวงในว่า "เธอก็ว่าไป เราไม่เห็นตอนเข้าตรวจก็จะเมาท์มอยหอยสังข์ไม่ได้นะ เราก็ระวังตัวเองแล้วกัน ก็ต้องเข้าใจเขาหน่อย โควิดมันติดกันได้คนมันต้องทำมากิน ย่ิงต้องออกกองเจอผู้คนแล้วมันก็เสี่ยงแหละ ค่ายเขาใหญ่ เขามีเด็กเยอะ พอติดเชื้อมา ออกมาประกาศให้ทราบก็ดีแล้ว ดีกว่าปล่อยจอยเนียน ๆ นะ"

วงในบ่นระงม \"ค่ายบันเทิงดัง\"ทำเป็นเข้ม(คนนอก) ตรวจโควิด แต่คนในติดบ่อยจัง

เรื่องราวที่ "พี่คม" หยิบข่าวคนวงในมาเล่าให้ฟังก็มีเพียงเท่านี้แหละนะ ส่วนจะเป็นบ้านไหน ค่ายไหนพูดไม่ได้เลยพี่โดนแหกอกแน่จ้า ไม่มีเงินจ้างทนายนะเออ ที่หยิบมาเล่าก็คือว่า "เป็นตัวอย่างเรื่องการป้องกันตัวเองในช่วงโควิด19 อย่าไปมั่นใจ พึ่งพาใคร เราต้องดูแลตัวเอง ฉีดวัคซีน พกมันทุกอย่างอุปกรณ์ป้องกัน สบายใจกว่าจะได้ไม่มาน่าบ่นนะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ