บันเทิง

ทำยังไงดี "ใบเฟิร์น" บอก อยากมีลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับว่า อยากมีลูก เล็งฝากไข่หลังพบซีสต์ในมดลูก สถานะตอนนี้ โสดไฟเขียวหนุ่ม ๆ จีบได้ แต่ไม่ต้องไดเรกต์เพราะไม่ได้อ่าน

ว่ากันว่า นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มีหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบเพียบ แต่ก็ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไร ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2565) สาวใบเฟิร์น ก็ออกมายอมรับว่ามีแพลนจะไปฝากไข่แล้ว เพื่อการมีทายาทในอนาคตแล้ว แม้ตอนนี้จะยังไม่มีแฟนหรือจะแต่งงานก็ตาม 

เพราะเจ้าตัวนั้นอยากมีลูก และอีกเหตุก็คือตรวจพบซีสต์ในมดลูก ส่วนจะอีกกี่ปีจะไปฝากก็ยังไม่แน่ใจ เรื่องมดลูกไม่แข็งแรงก็เป็นเพราะซีสต์ แต่เราก็กินยารักษาอาการแล้ว พอกินยาก็ไม่มีแล้ว แต่เราก็ไม่มั่นใจกับตรงนี้เท่าไหร่ 

 

ทำยังไงดี "ใบเฟิร์น" บอก อยากมีลูกแล้ว

 

 

ถามว่าคุณหมอแนะนำให้ฝากไข่ไหม คือไม่มีเลย แต่เราอยากฝาก เราคิดเอาเอง ส่วนซีสต์ตอนนี้ดีขึ้น กินยาต่อเนื่อง

 

ที่ทำให้เจอก็เพราะว่าปวดท้องและท้องป่องข้างหนึ่ง ตอนนั้นเราก็นวดให้ยุบ หมอก็บอกว่าถ้าแตกคือยุ่งเลยนะ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่รังไข่หรือมดลูกก็เป็นที่ท้อง จำไม่ได้เพราะมันหลายปีเเล้ว และเราก็กินยามาตลอด ไม่รู้ว่าต้องกินไปอีกนานแค่ไหน หมอบอกให้กินเราก็กิน ก็กินมาได้ 3 ปี ตอนนี้ก็อาการดีขึ้น

 

สำหรับเรื่องสถานะหัวใจตอนนี้ก็โสดสนิทเงียบกริบ พร้อมประกาศไฟเขียวให้ผู้ชายมาจีบ มีแต่คอมเมนต์มาแซวกันคาดคนที่จะมาเป็นแฟนจริง ๆ ต้องเจอกันจากพรหมลิขิตเท่านั้น เชื่อสักวันถ้าทุกอย่างนำพาก็จะมีเหตุให้เจอและรู้จักกันเอง ส่วนคนที่ไดเรกต์ข้อความมาทางโซเชียล ไม่ได้อ่าน เพราะปิดรับข้อความทางโซเชียลไปแล้ว

 

ทำยังไงดี "ใบเฟิร์น" บอก อยากมีลูกแล้ว

 

ทำยังไงดี "ใบเฟิร์น" บอก อยากมีลูกแล้ว

 

ทำยังไงดี "ใบเฟิร์น" บอก อยากมีลูกแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ