บันเทิง

ที่มาชื่อ 'จูดี้' จากหมา เคลียร์เรื่องเข้าใจผิด เจ๊ดัน หรือ สนิทคัลแลน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางชีวิต 'จูดี้' ที่มาชื่อจากหมา ฝันอยากเป็นดาราตั้งแต่อายุ 13 ปี ครั้งแรกเคลียร์เรื่องเข้าใจผิด เพื่อนคัลแลนตั้งแต่พูดไทยไม่ได้ สนิทใจถูกเชิญร่วมรายการ เปิดความภูมิใจในตัวคัลแลน อดทนจนมีวันนี้

วินาทีนี้ นอกจาก "คัลแลน พี่จอง" จะกลายเป็นไวรัลดังแล้ว อีกหนึ่งคนที่ไม่แพ้กัน คือ "จูดี้" สหายแห่งช่อง Cullen HateBerry ที่ขึ้นชื่อตัวแม่ของกลุ่ม ไม่ว่าจะขยับทำอะไรทุกคนต้องจับตา ล่าสุด ปรากฏตัวเปิดใจครั้งแรกในรายการ ตูมสนิท EP.21 ชื่อตอน "จูดี้" ฟีเวอร์ ใครรู้จักเธอเป็นต้องหลงรัก! ทางช่องของ "ดีเจมะตูม"

ที่มาชื่อ จูดี้ : ชื่อจริง พ่อแม่เรียกว่าเดี่ยว จน ม.4 ไปเรียนในเมือง เดี่ยวมา 15 ปี ไม่อินกับชื่อนี้ ขอชื่อใหม่ 2 พยางค์ แล้วนึกไปนึกมา มีหมาที่เลี้ยงไว้ชื่อจูดี้ เลยเขียนชื่อนี้ และชื่อจูดี้นับตั้งแต่นั้นมา ใช้ชื่อจูดี้มากกว่า 20 ปี เรียกอะไรก็หันหมด

ที่มาชื่อ 'จูดี้' จากหมา เคลียร์เรื่องเข้าใจผิด เจ๊ดัน หรือ สนิทคัลแลน

ทำอะไรมาก่อน : เกิดที่พิษณุโลกแล้วมาเรียนต่อที่นี่ ตอนปริญญาตรี ตอนนั้นไม่มีเงิน ไม่ใช่คนรวย ปรึกษาแม่ แม่ก็บอกไปเลยลูกเชียร์ แต่ไม่มีเงิน เลยมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ค่อยๆไล่ เลื่อยที่ละคน จนได้ขึ้นมาเป็นผู้จัดการ 

 

 

มาถึงจุดนี้ ที่คนรู้จักทั่วประเทศ : มันเกินฝัน นั่งดูเจ้าของเพลงเลือดกรุ๊ปบี ปล่อยเพลงออกมาเปิดปีก็ดังเลย แล้วคนเราจะมีสักกี่คนที่จะทำได้แบบนี้ ปีที่แล้วยังนักนึกอยู่เลยเวลาเข้าห้องน้ำ ซ้อมตอบคำถามสื่อ สมมติมีคนมาถาม ซ้อมเป็นดารา ตั้งแต่อายุ 13 ปี 

 

 

บุคลิคที่หลายคนต่างหลงรัก ถึก ทน : คลิปหักอ้อยกลายเป็นไวรัล เราก็งงว่าทำไม เลยถามแม้ แม่บอกว่า ทั้งประเทศมีแต่มึงใช้เข่าหักอ้อย เดี๋ยวนี้เขาใช้เครื่องกันแล้ว แล้วมิชชั่นของเรา ผู้ชายต้องการ เราต้องทำ

ที่มาชื่อ 'จูดี้' จากหมา เคลียร์เรื่องเข้าใจผิด เจ๊ดัน หรือ สนิทคัลแลน

 

 

จุดเริ่มต้นที่รู้จักคัลแลน : เป็นดีเจอยู่ ตอนนั้นยังไม่พูดไทย เราเจอเขาก็ชอบความหล่อปกติ จนรู้จัก และมันกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนจะถูกเชิญไปร่วมในฐานะเพื่อน ที่ไว้ใจสนิทใจ ไม่ใช่เจ๊ดันอะไรทั้งสิ้น สนิทกันมากๆในฐานะเพื่อน จนถึงวันนี้ภูมิใจกับน้องๆมาก ทุกคนต่อสู้ เริ่มต้นมีอุปสรรคหมด ทั้งภาษา การทำงาน แต่อดทน เส้นทางนานมากกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ต้องยอมรับว่า เก่งมากที่มาถึงจุดนี้ 

 

 

สถานะหัวใจ : ไม่มีแฟน เรามีความเชือว่า ความรักที่เกิดมาในยุคสมัยนี้ จูดี้เชื่อว่า มันลดทอนรักแท้ออกไปเรื่อยๆ เลยไม่เชื่อว่า รักแท้มีอยู่จริง ในชีวิตมีรักแท้อยู่สามครั้ง อายุ 16 17 19 ปี เชื่อความรักนะ รักแท้ แบบพี่หน่อย พี่ลูกเกด พี่พลอย 

 

 

ไอดอลในการตอบคำถาม : ลูกเกด เมทะนี เพราะตอนเด็กๆ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ อยากจะพูดได้แบบเขา และอยากเป็น เทย่า โรเจอร์ส ตอนนั้นละครปริศนาดังมาก  ชอบเขา 

 

logoline