บันเทิง

Met Gala 2024 เว้าเอวแซ่บ 'เจนนี่ BLACKPINK' สวมผ้า 13 เมตร ตัด 200 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่มาชุดเดรสเว้าหลัง โชว์เอวหวานสุดแซ่บ 'เจนนี่ BLACKPINK (Jennie BLACKPINK)' ผ้ายาว 13 เมตร ใช้เวลาตัดพิเศษ 200 ชั่วโมง เจิดจรัสในงาน 'Met Gala 2024'

ติดทุกเทรนด์โลก "Met Gala 2024" งานเฉลิมฉลองประจำที่ทั่วโลกต่างตั้งตารอ ณ Metropolitan Museum of Art นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้มาในธีม
"Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" และเดรสโค้ด "The Garden of Time" นอกจากเหล่าคนบันเทิงซีกตะวันตกแล้ว ยังมีศิลปินชาวเอเชียที่ได้รับเชิญร่วมงานนี้ ตอกย้ำความโดดเด่นทางด้านแฟชั่น นำทีมโดย "เจนนี่ BLACKPINK (Jennie BLACKPINK)" 

IG : jennierubyjane

 

 

สื่อทุกแขนงต่างจับตาการมาเยือนของ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ครั้งนี้ปรากฏตัวในลุคสุดเฉี่ยว โชว์ความเซ็กซี่และสะท้อนความเป็นตัวเอง ครั้งนี้ เจนนี่ ไม่ได้มาในลุคของเจ้าหญิงแห่ง Chanel แต่เนรมิตลุคใหม่ด้วยเดรสแขนกุด เว้าบริเวณหน้าท้อง เผยเรืองร่างของเจนนี่อย่างชัดเจน ขับสีผิวด้วยสีน้ำเงินผ้าวูลเมริโน

IG : jennierubyjane

เดรสที่ประดับบนเรือนร่างนี้ เป็นชุดสั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ "ALAÏA" ออกแบบโดย "Pieter Mulier" อีกหนึ่งดีไซเนอร์ที่น่าจับตามอง พิเศษยิ่งกว่าใช้เวลาในการรังสรรค์ชุดกว่า 200 ชั่วโมง และใช้ผ้าไปกว่า 13 เมตร

IG : ALAÏA

 

 

ซึ่งชุดนี้ เจนนี่ ยังให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันให้ทางแบรนด์รังสรรค์ออกมาเลยค่ะ ซึ่งปนี้เป็นปีที่ 2 ที่ฉันมาเยือนงานนี้แล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นน้อยลง แต่ก็ยังอดจะตื่นตากับทุ่งสิ่งไม่ได้อยู่" ซึ่งพิธีกรได้ถามถึงหากมอบเพลงให้กับชุดนี้ โดย เจนนี่ ตอบบว่า "ตอนที่สวมชุดนี้ฉันก็เปิดเสียงเปียโน บรรเลงสงบจิตใจ"

IG : jennierubyjane

 

 

นอกจากนี้แล้ว ในลุค After Party ของ เจนนี่ ก็สร้างความตื่นตาให้กับทั่วโลกเช่นกัน สำหรับเดรสสีดับต้องแสงระยิบระยับที่คลุมด้วยเฟอร์เสริมความเซ็กซี่ปนความน่าค้นหา

#JENNIEatMetgala

 

 

หากย้อนไปเมื่อครั้ง Met Gala 2023 "เจนนี่ BLACKPINK" ได้เฉิดฉายในงานนี้เป็นครั้งแรก ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ Chanel และในฐานะ Muse ของ Karl Lagerfeld ผู้ค่ำหวอดแห่งวงการ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับธีมงานในปี 2023 "Karl Lagerfeld : A Line of Beauty" โดย เจนนี่ สวมลุค Chanel ในคอเลคชั่นจากฤดูใบไม้ร่วง ปี 1990 ที่โชว์ความโดดเด่นของดอกแมกนีเลียตรงกับธีมของงาน 

IG : jennierubyjane

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ