บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' รับ 'เต๋อ ฉันทวิชช์' โดนโกงหลักหมื่น แต่ผิดสัญญา ซื้อของเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับได้กลางไลฟ์ 'ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่' ถาม 'เต๋อ ฉันทวิชช์' โดนโกงหลักหมื่น วอนให้จับคนร้ายได้บางคนเจอหลักล้าน ครั้งหน้าขอให้บอกตรงๆเพราะรอบนี้จับได้ ผิดสัญญา ยังซื้อของเล่นอยู่

ล่าสุด กับการเปิดตัวครั้งใหญ่ "ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ 2023" ที่จัดเต็มละคร รายการที่เตรียมลงจอในปีนี้ ทางด้านของนางเอกสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ได้ออกมาเปิดใจถึงละคร รักร้าย ที่กำลังเตรียมลงจอด้วยเช่นกันว่า "เปิดตัวยิ่งใหญ่มาก ใครร้ายใครรัก ตัวอย่างที่เปิดอะไรไม่ได้เลย หลายคนคงมีคำถามมากมาย เพราะว่าตัวละครมีความลับเยอะมาก น่าจะช่วงต้นปีนี่แหละคะ ใหม่อยากเจอพี่แหม่มมานานมาก เพราะเป็นคนเก่ง และเป็นคนที่เราชอบมาก ขอฝากละครเรื่องรักร้ายด้วยนะคะ"

นอกจากนี้ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า เรื่องที่ดาราหลายคนถูกโกงเงิน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "เต๋อ ฉันทวิชช์" ทางด้านของ "ใหม่ ดาวิกา" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลักหมื่นค่ะ รู้เพราะนั่งไลฟ์อยู่แล้วมีคนคอมเมนต์มา เลยหันไปถามพี่เขา เขาก็ไม่รู้ตัวว่าจะเป็นข่าว แต่ที่สำคัญคือ สัญญาบอกว่าจะไม่ซื้อของเล่น และโดนโกงแล้วยังซื้อของเล่นอีกนี่หมายความว่ายังไง แต่นางบอกว่า สั่งไว้นานแล้ว" (ความรู้สึกเขาหลังจากที่รู้ว่าโดนโกง?) "ไม่มีใครแฮปปี้หรอกค่ะ ถ้าโดนโกง"

\'ใหม่ ดาวิกา\' รับ \'เต๋อ ฉันทวิชช์\' โดนโกงหลักหมื่น แต่ผิดสัญญา ซื้อของเล่น

 

 

 

(ทางด้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ อยากได้เงินคืนไหม?) "เขาก็เครียด แต่เราก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกิดจากเรา เราอยากได้คืน" (ใหม่ ดาวิกา มีคำเตือนถึงพี่เต๋อไหม?) "บอกกันตรงๆก็ได้ ไม่ใช่มาโป๊ะกับข่าว ขอเป็นกำลังใจให้กระบวนการยุติธรรม ขอให้จับคนร้ายได้ เพราะบางคนโดนโกงเป็นหลักล้าน"

\'ใหม่ ดาวิกา\' รับ \'เต๋อ ฉันทวิชช์\' โดนโกงหลักหมื่น แต่ผิดสัญญา ซื้อของเล่น

\'ใหม่ ดาวิกา\' รับ \'เต๋อ ฉันทวิชช์\' โดนโกงหลักหมื่น แต่ผิดสัญญา ซื้อของเล่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ