บันเทิง

'ขวัญ อุษามณี' เข้าคูหาเลือกตั้ง 66 หวังอนาคต ทำให้ได้อย่างที่พูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งดาราสาวที่ไม่พลาดไปใช้สิทธิ สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" พร้อมโพสต์ข้อความเปิดสเปครัฐบาลชุดใหม่ ทำเพื่อประชาชน ทำให้อย่างที่พูด

จารึกลงหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทย สำหรับผลการเลือกตั้ง 2566 ที่ล่าสุด พรรคน้องใหม่สามารถทำคะแนนแซงรุ่นพี่ได้อย่างเอกฉันท์ ส่วนฝั่ง "คนบันเทิง - ดารา - ศิลปิน" ไม่พลาดที่จะเกาะติดการเลือกตั้ง จนกลายเป็นไวรัลดัง รวมถึงสร้างตำนานทั้งในวงการบันเทิง และวงการการเมืองไทยเลยทีเดียว

 

 

อีกหนึ่งคนที่ไม่พลาดเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" นางเอกสาวหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งเดินทางมาใช้สิทธิ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 44 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 

\'ขวัญ อุษามณี\' เข้าคูหาเลือกตั้ง 66 หวังอนาคต ทำให้ได้อย่างที่พูด

พร้อมโพสต์รูปภาพขณะเดินทางมาเลือกตั้ง และระบุข้อความฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่ว่า "ขออย่างเดียว ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม รวมถึงคำมั่นสัจจะที่ได้ให้ไว้กับพวกเราคนไทยทุกคนนะคะ เราทั้งประเทศรอคุณอยู่ค่ะ"

\'ขวัญ อุษามณี\' เข้าคูหาเลือกตั้ง 66 หวังอนาคต ทำให้ได้อย่างที่พูด

 

 

นอกจาก "ขวัญ อุษามณี" ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้ว เหล่าคนในวงการบันเทิงนั้นก็ไม่พลาดเช่นกัน อาทิ "เก้า จิรายุ" ที่ออกมากล่าวถึงรัฐบาลชุดใหม่เช่นกัน เกี่ยวกับเรื่องการจัดสรรงบประมาณ และการเปลี่ยนแปลงของประเทศ รวมถึง บอส "ณวัฒน์" ที่กล่าวแนะนำเกี่ยวกับการใช้งบประมาณ และเวทีนางงามในเมืองไทย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ