บันเทิง

ภาพที่อยากเห็นมากที่สุด แม่ 'ณเดชน์ - ญาญ่า' อวยพรซึ้ง ดีใจที่ลูกหมั้นหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพที่อยากเห็นมากที่สุด "แม่แก้ว - แม่ปลา" แม่ของ "ณเดชน์ - ญาญ่า" โพสต์ซึ้ง อวยพรลูกทั้ง 2 คน ดีใจและยินดีกับลูกที่ได้หมั้นหมายกัน

อิ่มอกอิ่มใจกันทั้งประเทศ หลัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขอ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่งงาน ที่อิตาลี หลังคบหาดูใจกันนานถึง 11 ปี โดย "ญาญ่า" ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมเขียนข้อความว่า "We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES" — well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe ♥️ to the moon and back baby."

"ณเดชน์ - ญาญ่า"

 

ขณะที่ "แม่แก้ว - แม่ปลา" แม่ของ "ณเดชน์ - ญาญ่า" ก็ได้โพสต์ซึ้งอวยพรให้กับลูกทั้ง 2 คน ในโอกาสดีๆ นี้ โดย "แม่ปลา" ได้บอกว่า "หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง 2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง 2 คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจ และสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys"

"ณเดชน์ - ญาญ่า"

ส่วน "แม่แก้ว" ก็โพสต์อวยพรแบบรัวๆ เลยว่า "ปาฏิหาริย์แห่ง "ที่รัก" ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุดครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสองที่สุดนะคะ #รักอันพึงเกษม #คือรักที่ยั่งยืนตลอดไป #ออนซอนเด้ ซึ้งใจหลาย #เพชรเม็ดใหญ่อลังที่สุดครับ" , "นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ที่ไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กันนะคะ หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่ง กับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ #หัวใจสีชมพู" เป็นต้น

"ณเดชน์ - ญาญ่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ