บันเทิง

ระทึก 'ฟลุค เกริกพล' ติดอยู่ในลิฟต์เกือบชั่วโมง ได้ยินเสียง เหมือนสลิงขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีชีวิต ติดอยู่ในลิฟต์เกือบชั่วโมง กดปุ่มฉุกเฉินหาคนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างมันดังตึ้ง เหมือนสลิงที่อยู่บนลิฟต์ขาด

สุดระทึก หลังนักแสดงหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล" เล่านาทีชีวิต ลิฟต์ตก และค้าง ติดอยู่ในลิฟต์เกือบชั่วโมง กดปุ่มฉุกเฉินหาคนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ระหว่างขึ้นลิฟต์เตรียมที่จะกลับเข้าห้องของตนเอง แต่จู่ๆ ลิฟต์เกิดค้าง และเกิดเสียงดังเหมือนสายสลิงขาด
 

"เมื่อกี้เพิ่งไปต่อยมอย และฟิตเนสมา กำลังจะกลับห้อง ขึ้นลิฟต์มาอยู่ดีๆ ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างมันดังตึ้ง เหมือนสลิงที่อยู่บนลิฟต์ขาด รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แล้วก็มีฝุ่นตกมาจากเพดานลิฟต์ ที่โหดกว่านั้นคือมันเหมือนลิฟต์เบรก เอี๊ยด ตึ้ง อย่างนี้เลย เหมือนในหนังเลย แล้วผมก็เลยเปิดประตูออกไป เพราะว่ากดเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ ผมเปิดประตูออกไป (แพลนกล้องมือถือให้เห็นประตูลิฟต์ที่ตนเองเปิดทิ้งไว้ ทำให้เห็นกำแพงปูน) ผมต้องมานั่งบนพื้น เพราะว่ากลัวมันตก

ฟลุค เกริกพล เล่านาทีชีวิต ติดอยู่ในลิฟต์เกือบชั่วโมง

สรุปตอนนี้เปิดได้แล้ว มีคนมาแล้ว แต่ว่าเขาต้องเดินทางมา เพราะเขาอยู่อีกที่นึง ผมเปิดประตูไปประมาณ 10 นาทีแล้ว เขาเดินทางมาอีกประมาณ 20 นาที ซึ่งตอนนี้ผมติดอยู่ชั้นใต้ดินแล้ว เขาบอกผมอยู่ชั่นหนึ่ง ผมเพิ่งรู้ ข้างบนที่คุยกับผมคือชั้นจี งงว่ะ" พร้อมแคปชั่นว่า "Lift ตก และ ค้าง … เกือบตายละ เมื่อกี้มีจังหวะ ตัวลอยด้วย สรุป เขาบอกผิด ตอนนี้ อยู่ประมาณ ชั้น 4"

ฟลุค เกริกพล เล่านาทีชีวิต ติดอยู่ในลิฟต์เกือบชั่วโมง

logoline