บันเทิง

แสดงจุดยืนชัด Miss Trans Thailand 2023 ผลักดัน สาวข้ามเพศ ให้เป็น Soft power

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเล็กๆไม่ใหญ่ทำจริงๆ สำหรับเวที Miss Trans Thailand 2023 ที่นำโดยประธานผู้จัดการประกวด และเจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Trans Thailand

โดย พญ.อัญชลี ชีวาจร หรือ หมอนก ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ คุณวันชัย เต็มธนทรัพย์ นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด และคุณพีรวัฒน์ เวชประสิทธิ์ รับหน้าที่รองผู้อำนวยการกองประกวด ในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Diversity และมีสโลแกน Open your mind Open our freedom และเซอร์ไพรส์สุดๆกับมงกุฎจาก God Diamond ในคอนเซ็ปต์ "The infinite of your mind"

คุณวันชัย เต็มธนทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Trans Thailand เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในครั้งนี้ว่า ในกลุ่ม Transgender อาจมีการยอมรับมากขึ้นในสังคมแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีบางสังคมอาจยังมองว่าเราทำไม่ได้ การประกวดในครั้งนี้เราได้ใช้เครื่องหมายอินฟินิตี้ เพื่ออยากสื่อถึงพลังใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด เราได้ใช้สัญลักษณ์ดอกกล้วยไม้ป่าสื่อถึงการปรับตัว ความอดทน เหมือนกล้วยไม้ป่าที่สามารถสวยงามกลางป่าได้ด้วยตัวเอง และเราได้ใช้รูปผีเสื้อในการสื่อถึงการวิวัฒนาการ การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด

Miss Trans Thailand 2023

เตรียมผลักดัน เวที Miss Trans Thailand ให้เพื่อเป็น soft power เราเองได้มีการวางเป้าหมาย เตรียมผลักดัน เวที Miss Trans Thailand เพื่อเป็น soft power แสดงออกถึงจุดยืนในสังคมที่พวกเรามี ไม่ใช่เพียงแค่มีความสวยงามแต่ยังมีความรู้ความสามารถและความกล้าที่จะบอกถึงจุดยืนที่พวกเราควรมี รวมถึงเป็นผู้ที่มีคุณธรรมจากภายในอีกด้วย เวทีมิสทรานส์ไทยแลนด์อยากเห็นสังคมไทยกล้าเปิดโอกาสและเปิดใจยอมรับมากขึ้นโดยไม่มีเงื่อนไขเพราะไม่ว่าอาชีพใดทุกคนต่างทำได้ อย่าให้ความสามารถเป็นเพียงแค่ความคิด จงกล้าออกมาบอกให้โลกรับรู้ยอมรับและเปิดใจในสิ่งที่พวกเราทำได้ ภายใต้สโลแกนการประกวด open your my open our freedom

Miss Trans Thailand 2023

Miss Trans Thailand 2023

Miss Trans Thailand 2023

logoline