ข่าว

อดีตผู้บริหารบริษัทดัง ถีบหน้า ตำรวจปัดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ 2 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้บริหารหญิงบริษัทดัง ถีบหน้า รอง ผกก.ปัดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ เมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมทั้งปฎิเสธข้อหาขัดขืนและทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล

กรณี อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดัง ใช้เท้าถีบใบหน้าของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ขณะขับรถยนต์เมอเซเดสเบนซ์ สีดำ หลังถูกจับกุมข้อหาเมาแล้ว ซึ่งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ภายในด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้าม มัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ เมื่อกลางดึก ของวันที่ (23 เม.ย.) ที่ผ่านมา โดย อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดัง ขัดขืน และใช้ถ้อยคำรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ขณะถูกเอาตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ จนถูกดำเนินคดี รวม 3 ข้อหา เมาแล้วขับ, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยผู้ต้องหารับสารภาพเพียง1 ข้อหา คือเมาแล้วขับ ส่วนอีก 2 ข้อหาอยู่ระหว่างปรึกษาทนายความ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดัง อายุ 51 ปี  เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า จากกระแสข่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเคยถูกดำเนินคดีส่งฟ้องศาลซึ่งอยู่ระหว่างการรอลงอาญา เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2565 เมื่อ 2 ปี ก่อน ยืนยันว่าไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูล 

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดี หรือจะแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ส่วนตัวยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ แต่เบื้องต้นได้พูดคุยเจรจากับ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รองผกก.5 บก.จร. คู่กรณีจบไปแล้ว ส่วนในวันดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ส่วนตัวขอไม่ตอบคำถามนี้แต่ขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

 

ส่วนข้อหาการทำร่างกายและประเด็นอื่น ๆ ขอให้การในชั้นศาลเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ยังคงรอการนัดแนะจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแบบไหนก็ให้เป็นไปตามที่เป็นข่าว ซึ่งในส่วนของตนเองนั้น ยังไม่เคยออกมาให้การกับใคร แต่ขอเปิดเผยข้อมูลในชั้นสอบสวน ที่ต่างฝ่ายจะต้องนำหลังกฐานมาพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งที่ตนเองพิสูจน์ได้ในเวลาในนี้คือยังไม่เคยถูกดำเนินคดีใดในอดีต

 

 

ส่วนเรื่องคำพูดที่ส่งผลกระทบทางจิตใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นส่วนตัวได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกรอบแล้ว และไม่มีอะไรติดใจกัน

 

ด้าน พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านโทรศัพท์ ว่า อยู่ระหว่างการไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ