บันเทิง

เปิดภาพล่าสุด 'เอส กันตพงศ์' หน้าตาสดใสขึ้นมาก 'เวฟ - หลุยส์' เยี่ยม ในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่าสุด "เอส กันตพงศ์" หลังผ่าตัดใส่เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ เพื่อนดารา "เวฟ สาริน - หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" ไปเยี่ยม หน้าตาดูสดใสขึ้นมาก

ยังคงได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" ที่เข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาล ด้วยอาการภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรง จากเหตุวูบหมดสติที่งานอีเวนต์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอาการป่วยดีขึ้นแล้ว โดยภรรยาสาว "คิตตี้ คริสตินา" ได้อัปเดตว่า สามีได้ผ่าตัดใส่เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติแล้ว

ขณะที่ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง "เวฟ สาริน" และ "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" ได้เดินทางไปเยี่ยม "เอส กันตพงศ์" ที่โรงพยาบาล โดยทั้ง 2 คนได้โพสต์ภาพล่าสุดของเอส ที่มีสีหน้ารอยยิ้มที่สดใส แม้ว่าร่างกายจะดูซูบผอมลงไปบ้าง โดย เวฟ สาริน บอกว่า "วันนี้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องชาย เห็นเอสแข็งแรงขึ้น พี่ก็ดีใจด้วยนะครับ แข็งแรงมากๆ หายไวๆ นะครับ ทุกคนรอเอสอยู่นะ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ปล. พูดไม่หยุดเลย 55555 ขอบคุณคุณปอย @opoy3p ผู้จัดการที่น่ารักด้วยนะจ๊ะที่คอยส่งข่าวตลอดเวลา"

เปิดภาพล่าสุด "เอส กันตพงศ์"

ด้าน หลุยส์ เฮสดาร์ซัน บอกว่า "Happy birthday ครับพี่ชาย ดีใจมากๆ นะครับ ที่เห็นพี่กลับมาแข็งแรงและร่าเริง ขอให้พี่หายไวๆ และมีความสุขมากๆ นะครับ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และแสดงความดีใจที่เห็น เอส กันตพงศ์ อาการป่วยดีขึ้น 

"เอส กันตพงศ์" และครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ