บันเทิง

'น้ำหวาน' เล่าปัญหา 'กวาง' กับแม่ น้ำผึ้งหยดเดียว แรงกับแรง คอนโทรลไม่ได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำหวาน ซาซ่า" ขอโทษ เคลียร์ความสัมพันธ์ "กวาง AB Normal" กับ "แม่" มันเป็นปัญหา น้ำผึ้งหยดเดียว แรงกับแรง ไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้เลย ในฐานะคนกลาง ทำจนสุดทาง ต้องยอมลดสถานะ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของ "กวาง AB Normal" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" หลังฝ่ายชายโพสต์ ไม่ได้มีใครนอกใจ เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ขณะที่ คุณแม่ของน้ำหวาน โพสต์คำคมเดือดๆ เรื่องมารยาท การให้เกียรติ อโหสิกรรม เวรกรรม รอยยิ้มของลูก ในช่วงที่ลูกสาวเลิกกวาง

 

ล่าสุด "น้ำหวาน ซาซ่า" ออกมาชี้แจง ผ่านรายการแฉ ว่า เมื่อ 11 ตุลาคม เพิ่งไปอันดามันใต้ด้วยกัน ตอนนั้นยังสวีตกันอยู่เลย ก่อนเข้าเรื่องความสัมพันธ์ "ตอนแรกที่พี่กวางขอหวานแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ปลื้ม เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างค่อนข้างเร็ว 3 เดือนเอง จะรู้จักกันดีไหม แต่พอมันผ่านวันเวลาไป พี่กวางก็ได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่า พี่กวางเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ก็เริ่มรักกัน เวลาเขารักกัน เขารักกันมากเลย คุณแม่เอาใจ ทำกับข้าว ดูแลน้องหมา เอาใจพี่กวางมากกว่าหวาน

แต่คุณแม่กับพี่กวาง มีความเหมือนที่แตกต่าง สิ่งที่เขามีคือความแข็ง เป็นคนแรง ตรงๆ แต่ต่างกันเรื่องทัศนคติ คือไม่สามารถมาลงดีเทลได้ บางทีคิดเห็นไม่ตรงกัน ตลอดทางที่คบกันมา เวลาทัศนคติไม่ตรงกัน แน่นอนเกิดความขัดแย้ง เราคนกลางก็เคลียร์ แต่ทีนี้ เราเป็นคนกลาง เราไม่มีวันรู้ว่า สิ่งที่สะสม คั่งค้างในใจของทั้ง 2 คน หมดหรือยัง ทุกอย่างก็ดำเนินไปแบบนี้มาตลอด

 

อย่างเรือที่ไป คุณแม่ดำน้ำด้วย มันเป็นปัญหา น้ำผึ้งหยดเดียว สำหรับหวาน คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ ไม่น่าจะมีอะไรเป็นจุดแตกหักขนาดนี้ แต่เราไม่รู้ว่ามีอะไรที่เขาสะสมไว้ในใจ เราเป็นคนกลางก็อยากให้เคลียร์กัน เราก็ทำได้จนสุดทาง ก็เลยมาคุยกับพี่กวาง จริงๆ มันเกิดก่อนวันที่โพสต์ เลยคุยกันว่าเรา ยังไงกันดี เพราะเหมือนเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้ แต่เราแก้ไม่ได้ เชื่อเถอะ เราพยายามแก้แล้ว เรามีจุดมุ่งหมาย ไม่ใช่อารมณ์

 

วันนั้นเราก็คุยกันว่า จะลดสถานะ ในเมื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ ก็ลดสถานะลง จนไม่มีปัญหา อีกวันก็คุยกัน ว่าเรายังตัดสินใจร่วมกันแบบนี้ไหม สรุปเรายังตัดสินใจลดสถานะ เขาเลยให้เกียรติหวานพูดก่อน เลยเป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบ

"น้ำหวาน ซาซ่า" ออกมาชี้แจง ผ่านรายการแฉ

จริงๆ วันที่พี่กวางโพสต์ มันมีข่าวคู่รักสายฟ้าแลบ ว่ามีนักศึกษา หวานก็ไปดูในคอมเมนต์ ก็มีคอมเมนต์เป็นคู่หวาน ก็เลยแคปไปให้พี่กวางดู ว่าอันนี้มีคอมเมนต์ชื่อพี่ ถ้าใช่หรือไม่ใช่จะได้เคลียร์ออกมา จะได้ไม่เป็นประเด็น เพราะเราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 มันไม่มี จริงๆ หวานก็รู้สึกไม่ดีที่ถามเขา เพราะเรารู้จักเขาดี แต่เราอยากให้จบเป็นเรื่องๆ ก็บอกให้เขาเคลียร์ เลยเป็นที่มาของโพสต์พี่กวาง

 

ส่วนความสัมพันธ์ของ "กวาง" กับ "คุณแม่" ต้องบอกก่อนว่า ถ้าใครรู้จักหวาน จะรู้ว่าหวานไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไม่ได้ฟอลคุณแม่ แต่จะเป็นเรื่องขบขันในครอบครัว ที่แซวอยู่แล้วว่าคุณแม่ชอบแชร์คำคมมาเป็นปีๆ สไตล์นี้ น้าใหม่เอง พี่กวาง เพื่อนพี่กวางที่ฟอลโลว์ ก็จะรู้ว่าเป็นเหมือนลักษณะการโพสต์ของคุณแม่ วันนั้นหวานตื่นมา ก็มีคนส่งมาว่าเป็นประเด็น หวานก็เลยเดินไปถามคุณแม่ ว่าคืออันไหนพาดพิงพี่กวาง คุณแม่ก็บอกว่า มีทั้งที่เกี่ยวและไม่เกี่ยว ที่เกี่ยวคือ ตั้งแต่มารยาทเป็นต้นไป อันนี้หวานกับครอบครัว ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้คนที่อ่าน หรือทางพี่กวางไม่สบายใจ ต้องขอโทษ ณ ที่นี้

"น้ำหวาน ซาซ่า" ออกมาชี้แจง ผ่านรายการแฉ

มันไม่ใช่เลิกกันเพราะคุณแม่ปัจจัยเดียว แต่บางทีมันมีหลายปัญหาที่ร่วมกันแก้ไข แต่เราแก้ไขไม่ได้ซักที ในทุกชีวิตคู่ มีปัญหาที่ผ่านไปได้ และผ่านไปไม่ได้ อะไรที่พยายามแล้วไม่ได้ เราลดระดับดีกว่า หวานกับพี่กวางไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่ปรารถนาดีต่อกัน เพราะว่าที่ผ่านมาตลอดหลายปี เราเริ่มจากความเป็นเพื่อน ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนไป

 

ทุกๆครั้ง ทะเลาะกัน คุณแม่ก็ช่วย เพราะคุณแม่ก็รักพี่กวาง แต่ทัศนคติบางอย่าง แรงกับแรง ความยากของหวานคือ หวานไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้เลย

 

เรื่องแต่งงาน น้ำหวานก็ขอแจงว่า จริงๆ ยังไม่ได้แต่งงาน ก็ไปทำพิธีกับสมเด็จพระวันรัตที่วัดบวร จริงๆ กำหนดการอีกเดือนนิดๆ ก็จะเข้าพิธีแต่งงาน แต่ติดโควิด หลังจากโควิดทั้งพี่กวาง กับหวาน ก็อยู่ในช่วงสร้างตัว เก็บเงิน เลยยังไม่ได้แต่งงาน เราคบกันมานาน ตั้งแต่วันแรก หวานเชื่อว่า เราผ่านกระบวนการการคิด ตัดสินใจอย่างดีร่วมกันมาแล้ว เราไม่มีทางเอาอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้คุยกันว่า นี่คือทางออกที่ดีที่สุดร่วมกัน เวลานี้

 

ขอโทษทุกคน ขอโทษครอบครัว น้าใหม่ก็โดนพาดพิง ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาอยู่ในปัญหาเด็กๆ และครอบครัวพี่กวาง ที่เกิดปัญหาแบบนี้ ที่พี่มดดำ ถามว่านอนหลับไหม 4 วันแล้ว ที่นอนไม่ถึง 5 ชั่วโมง ขอโทษที่ปัญหาของหวานมันรุงรัง และโดนกระทบไปหมด ไม่สบายใจ"

น้ำหวาน - กวาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ