บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' ปมงานยุ่ง ทำยุติความสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอบเสียดาย แต่ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน "จีซู BLACKPINK (Jisoo)" และ "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" ตบความสัมพันธ์ หลังประกาศคบอย่างเป็นทางการได้ 2 เดือนกว่า

ช็อกวงการไม่ใช่น้อย สำหรับคู่รักดาราเกาหลีที่หลายคนต่างเชียร์ อย่างศิลปินสาวสุดฮอต "จีซู BLACKPINK (Jisoo)" และพระเอกหนุ่ม "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" ที่ล่าสุด ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่า เลิกกันแล้ว หลังเปิดตัวคบเพียง 2 เดือนกว่า 

ข่าวลือเรื่องออกเดท : 3 ส.ค. 2566 สำนักข่าวเกาหลี Dispatch มีรายงานว่า จีซู BLACKPINK และ อันโบฮยอน กำลังเดทกันอยู่ พร้อมเปิดเผยภาพอันโบฮยอนขับรถมารับจีซู ในย่านยงซาน ซึ่งเป็นที่ตั้งอพาร์ตเมนต์หรูของจีซู 

ย้อนเส้นทางรัก 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' ปมงานยุ่ง ทำยุติความสัมพันธ์

 

 

คบกันอย่างเป็นทางการ : ต่อมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ จีซู และ FN Entertainment ต้นสังกัดของ อันโบฮยอน ได้ออกมายืนยันว่า "ทั้งสองคนกำลังทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกที่ดี เราอยากขอให้ทุกคนมองความรักของทั้งคู่ด้วยความเอ็นดู"

 

 

รู้จักกันได้อย่างไร : ช่วงปลายปี 2021 จีซู แสดงซีรีส์ Snowdrop คู่กับ "จองแฮอิน" และเคยมีข่าวคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้เป็นคู่จริง และจองแฮอินยังเป็นเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกับอันโบฮยอน เลยมีการสันนิษฐานว่า อาจจะรู้จักกันผ่านจองแฮอิน โดยวันที่ประกาศคบกัน เป็นขณะเดียวกับที่ จองแฮอิน กำลังโปรโมทซีรีส์ DP2 และได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องนี้ว่า เพิ่งทราบเรื่องการทำความรู้จักของทั้งสองคน พร้อมกับทุกคนในวันนี้ เพราะส่วนตัวไม่เคยยุ่งเรื่องความรักของคนรอบตัวอยู่แล้ว และยินดีกับทั้งสองคนด้วย

 

 

ช่วงเริ่มออกเดท : ปลายปี 2021 ขณะโปรโมทซีรีส์เรื่อง My Name  ซึ่งมี อันโบฮยอนเป็นพระเอก และ ฮันโซฮี เป็นนางเอก ฝ่ายสาวได้ร้องเพลง AS IF IT'S YOUR LAST โดยในคลิปฮันโซฮีได้ถามอันโบฮยอนว่า รู้จักเพลงนี้ไหม ซึ่งเขาก็ตอบว่า รู้จัก พร้อมกับทำท่างเขินๆ จึงมีการคาดการณ์ว่า ทั้งสองคนอาจจะเดทกันตั้งแต่ช่วงนั้น

 

 

คู่รักหมายเลข 7 : จีซู เกิดปี 1995 และ อันโบฮยอน เกิดปี 1998 นับได้ว่า ทั้งสองคนอายุห่างกัน 7 ปี และจีซู ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง BLACKPINK เมื่อปี 2016 ซึ่งปีนี้เท่ากับเดบิวต์มา 7 ปีแล้ว ส่วน อันโบฮยอน เข้าวงการครั้งแรกด้วยงานนายแบบในปี 2007 ส่วนผลงานการแสดงที่ถูกจับตามองคือ ซีรีส์ Descendants of the Sun ที่ฉายในปี 2016 ดังนั้น หลายคนจึงต่างขนานนามให้ว่า เป็นคู่รักหมายเลข 7 ซึ่งเป็น Lucky Number นั่นเอง

ย้อนเส้นทางรัก 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' ปมงานยุ่ง ทำยุติความสัมพันธ์

 

 

ยุติความสัมพันธ์ : 24 ต.ค. 2566 YG Entertainment ได้ออกมายืนยัน ความสัมพันธ์ของ จีซู และ อันโบฮยอน "เลิกกันแล้ว" ขณะที่สื่อเกาหลี รายงานว่า "ทั้งสองคนลดสถานะ กลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะตารางงานที่ยุ่งของทั้งสองคน เลยทำให้ห่างกัน"

ย้อนเส้นทางรัก 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' ปมงานยุ่ง ทำยุติความสัมพันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ