บันเทิง

หวานมาก สวยมาก 'ปู ไปรยา' เข้าพิธีแต่งงาน กับนักธุรกิจต่างชาติ ที่อเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดี กับนางเอกสาวหน้าคม "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดี 12 พ.ย. 2566 เข้าพิธีวิวาห์หวาน กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าคม "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ โดยทั้ง 2 คน ถือฤกษ์ดี 12 พ.ย. 2566 ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ "ป้อม วินิจ" ช่างแต่งหน้ามือทอง ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานสุดชื่นมื่น พร้อมเขียนข้อความว่า "ดีใจกับลูกสาว @prayalundberg" 

ขอบคุณ pom_vinij

สำหรับ "ปู ไปรยา" เคยเผยเส้นทางความรักกับหวานใจ ในรายการแฉ "แม่เจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลย" 

 

"ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขาที่เข้าไปดูแล ไม่เคยมีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบตายมันก็ไม่ใช่ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมากๆ อันนั้นไม่ใช่"

ขอบคุณ pom_vinij

เคยรู้มาก่อนไหมว่าผู้ชายคนนี้รวยขนาดนี้? "ไม่รู้จริงๆ ที่ผ่านมาคนจีบมันก็แนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตก็คือคนที่รับฟังเราจริงๆ รับฟังทุกปัญหา เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนไม่เล่นโซเชียล วันๆ ทำงานอย่างเดียว การที่เราได้เจอคนที่มีวินัยในการทำงานเท่ากับเรา เพราะปูก็มีวินัยในการวิ่งหางาน วิ่งหาความฝัน มันก็เลยเข้ากันได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานหนักทั้งคู่" 

 

"ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าทำไมต้องไปทำงาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องอธิบายแล้ว เพราะทั้งคู่รู้ว่างานคือสิ่งสำคัญ อย่างที่ปูบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่เล่นโซเชียล เขาเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าต้องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลย มีตัวตนที่อยู่นิ่งๆ แล้วก็จีบแบบเงียบๆ จีบแบบการรับฟัง โทรคุย ไม่หวือหวา ไม่มีการไปกินข้าว ซื้อดอกไม้วันวาเลนไทน์ก็ชวนทีมงานปูไปกินข้าวด้วย เขาเป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อน รักทีมงานปู เป็นคนอบอุ่นและเป็นคนดีมาก"

ขอบคุณ pom_vinij

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ