บันเทิง

เศร้า ภรรยา 'ดีเจโก' อาลัย จะเข้มแข็งสุดหัวใจ หลับให้สบาย ไม่ต้องมาเกิดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างสุดเศร้า สำหรับการจากไปของ "ดีเจโก" ที่พลัดตกตึกเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด ในขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ 18 พ.ย. 2566 ครอบครัวได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมคืนแรก ที่วัดปริวาสราชสงคราม

ล่าสุด ภรรยาของ "ดีเจโก" ได้โพสต์ภาพคู่ เขียนข้อความอาลัยอย่างสุดซึ้งว่า "ไหนบอกจะแก่ไปด้วยกันไงล๊าาาาาาา .... รักนะ เค้ารู้ว่าเทอก็รู้ว่าเค้ารักเทอมากขนาดไหน และเค้าก็รู้ว่าเทอรักเค้าและเร็นมากขนาดไหน เค้าจะดูแลเร็นๆให้ดีที่สุด จะเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้ได้ จะเข้มแข็งอย่างสุดหัวใจเท่าที่ผญ คนนี้จะทำได้ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้นนะ 
 

หลับให้สบาย พักเยอะๆ ไม่ต้องมาเกิดอีกล๊าววววนะไอตูด ไปเป็นเทวดาอยู่บนดาว คอยปกป้องเร็นเร็นก็พอ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้เค้ามีความสุข แม้ย้อนกลับไปได้ สุดท้ายฉันก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเทออยู่ดี ขอบคุณที่ทำให้เค้ามีเร็น มีโคลนนิ่งเทอ ทำให้เค้าไม่เหงาเลยยยย😅 บันเทิงตลอดเวลา เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ "อวยพรเค้าด้วยนะ " คำนี้เทอพูดบ่อยๆ วันนี้ขอยืมหน่อยน้า รักเทอนะ ที่รัก .... 💕" ท่ามกลางเพื่อน แฟนคลับของ "ดีเจโก" ที่เข้ามาให้กำลังใจมากมาย

ภรรยาของ "ดีเจโก"

สำหรับกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" ณ วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3

 

  • วันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 2566 เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำ
  • วันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 2566 เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม  
  • วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 2566 เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม เจ้าภาพ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
  • วันจันทร์ที่ 20 พ.ย. 2566 เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม เจ้าภาพ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน), ATIME และ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)
  • วันอังคารที่ 21 พ.ย. 2566 พิธีฌาปนกิจ (ยังไม่ทราบเวลา)

 

นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังได้เพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวของ "ดีเจโก กรีนเวฟ" ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดใดกับทางสื่อมวลชน 

เศร้า ภรรยา \'ดีเจโก\' อาลัย จะเข้มแข็งสุดหัวใจ หลับให้สบาย ไม่ต้องมาเกิดแล้ว

logoline