บันเทิง

วาสนา ‘แก้มบุ๋ม’ ดวงหนุนนำ โกยรางวัลล็อตเตอรี่จุกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ทุกคนต้องอยากเป็น "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ดวงความรักมาแรง ได้แฟนหนุ่มแสนดีเพอร์เฟคไม่พอ ดวงการเงินทองรุ่งไม่มีพัก กวาดรางวัลล็อตเตอรี่แบบแน่นๆ

ดาราคนสวยว่าที่เจ้าสาวที่ทำเอาหลายคนอิจฉาหนัก "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" น่ารัก เก่ง ครบครัน แถม ยังได้แฟนหนุ่มรูปหล่อแสนดี "พี่พีท กันตพร" ทายาท รพ. ดัง และดูท่าดวงเงินทองจะรุ่งไม่ใช่น้อย เมื่อวันก่อน หนุ่มหล่อเพิ่งจะมอบชุดเครื่องเพชร 29 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด หลังจากที่ฝ่ายชายได้เงินปันผล 88 ล้าน

ล่าสุด ดวงการเงินรุ่งของจริง แก้มบุ๋ม โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพล็อตเตอรี่ จำนวน 10 ใบ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า "รอบก่อนไม่ถูกเลยรอบนี้มันมากละวาสนาฉัน" ทำเอาหลายคนแห่ยินดี เพราะถูกรางวัลเลข 2 ตัวอย่าง 9 หนึ่งถึง 8 ใบ และรางวัลใกล้เคียงถึง 2 ใบด้วยกัน เรียกว่า ดวงรักพุ่งแรง แถมดวงเงินทองยังปังสุดๆ มาแรงไม่มีหยุด จนหลายคนอยากขอพิกัดมู 

วาสนา ‘แก้มบุ๋ม’ ดวงหนุนนำ โกยรางวัลล็อตเตอรี่จุกมาก


ก่อนหน้านี้ แก้มบุ๋ม เคยออกมาตอบสัมภาษณ์ถึงเรื่องการมูว่า "เอาจริงๆไหม หนูไม่ได้มูที่ไหน หนูไม่ได้ทำอะไร ทั้งชีวิตหนูพูดเลยว่า ถึงหนูจะเล่นเป็นนางร้าย แต่หนูไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยมองหรือว่าอิจฉาริษยาใคร ฉันไม่เคยคิดว่าอยากจะได้ของของใคร หนูรู้สึกว่าอันนี้เลยทำให้หนูเจอแต่สิ่งที่ดี คือเรื่องไม่ดีมันก็มีบ้าง แต่มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิต แล้วก็อย่าคอมเมนต์ไม่ดีนะคะ เพราะว่าดิฉันจะเข้าไปคอมเมนต์กลับ คือเราไม่คิดร้ายกับใคร ถ้าเขาไม่ร้ายใส่เราก่อน"

วาสนา ‘แก้มบุ๋ม’ ดวงหนุนนำ โกยรางวัลล็อตเตอรี่จุกมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ