บันเทิง

จบรัก 4 ปี 'เชียร์ ฑิฆัมพร' ไม่เสียใจ เลิก 'ไฮโซบิ๊ก' เรื่องแต่งไม่ใช่ประเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลียร์ชัด สำหรับนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" หลังมีข่าวว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก" โดยเจ้าตัวบอกว่า การเลิกกันครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจร่วมกัน

"เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ตกลงร่วมกัน จริงๆเป็นการคุยกันครั้งแรกถึงเรื่อความสัมพันธ์ ขอแก้ข่าวระหองระแหงก่อนหน้านี้นิดหนึ่ง ไม่มีอะไรนะคะ เพราะจริงๆความสัมพันธ์ดีมาโดยตลอด ตอนคู่รักมาดเท่ ไม่ใช่คู่เรา ส่วนประเด็นอันฟอลเชียร์ไม่ได้คอมมิทในการฟอลโล่สเตตัสกัน เชียร์ไม่ได้ฟอลโล่เขาแต่ทีแรก เราคอนเนคกันทางเฟซบุ๊กอะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าเป็นประเด็นได้ยังไง แต่บอกไว้ก่อนตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาความสัมพันธ์"

ยุติความสัมพันธ์?
คือว่ามันถึงจุดหนึ่ง เชียร์ว่าเหมือนคนตรวจสุขภาพ เรายังคิดว่าเรายังแข็งแรง แต่เราต้องตรวจสุขภาพว่าจริงๆเรายังโอเคไหม เช่นความสัมพันธ์ที่เดินทางมากว่า 4-5 ปี มันจะต้องไปอีกสเต็ปนึงละ ทีนี้เลยต้องตรวจสุขภาพเช่นกันว่าเรายังโอเคอยู่หรือเปล่า มันเป็นเรื่องของ 2 คน 

 

โรคแทรกซ้อนคืออะไร?
เชียร์ว่ามีทุกคู่แหละ ความพอดี ไม่พอดี มันมีบางจุดที่เราเคยก้าวข้ามผ่านมา ในความไม่พอดีบางอย่าง แต่ ณ วันนี้บางสิ่งที่เราปรับตัวมาแล้ว แต่การปรับมาแล้วในบางอย่าง พอมันยังไม่พอดีกันจริงๆ เหมือนเป็นจุดเล็กๆที่ค่อยๆสะสม คู่เชียร์กับบิ๊กไม่ใช่คู่ที่ทะเลาะกันจุกจิก 

 

คนที่พูดก่อนคือเรา?
คือเชียร์ แต่มันเป็นการชวนคุยนะคะ เรามาดูกันหน่อยไหมว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง (มันจึ้กตั้งแต่ตอนนั้นเลยไหม?) มันจึ้กตั้งแต่ตอนนั้นเลย แต่มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันนะคะ

จบรัก 4 ปี 'เชียร์ ฑิฆัมพร' ไม่เสียใจ เลิก 'ไฮโซบิ๊ก' เรื่องแต่งไม่ใช่ประเด็น

เขาเข้าใจไหม?
มันเป็นการตกลงร่วมกัน ว่าเราจะยังไงต่อดี คำตอบคือเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม คือระหว่างที่ผ่านมา มันไม่ได้มีปัญหากระทบกระทั่งกันชัดเจน เหมือนความสัมพันธ์มันดำเนินมาเรื่อยๆ แต่มันจะมีสิ่งที่โฟกัสกันทั้งคู่ บางอย่างก็ไม่อยากเอามาหยุมหยิมให้อีกฝ่าย บางอย่างเขาก็ไม่อยากให้เราไม่สบายใจ บางข้อพอเราไม่คุยกันแล้วมันเก็บไว้ เราท้้งคู่เลยเกิดจากการที่ไม่เป็นอะไร จริงๆแล้วมันเป็นอะไร 

 

เป้าหมายชีวิตไม่ตรงกัน?
ไม่เชิงนะคะ เราเคยมองชีวิตคู่ด้วยกันอยู่แล้ว แต่แค่วันนี้ความสัมพันธ์ที่เราเดินมา พอเรามองย้อนกลับไปบางจุดมันไม่ได้ผ่านการพูดออกไป เราเก็บไว้ มารู้ตัวอีกทีความสัมพันธ์มันลดลงเรื่อยๆ ต่างคนต่างเก็บไว้ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรรุนแรงเลย เป็นเรื่องของความเข้าใจของเราทั้งคู่จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน การคุยกันครั้งนี้เราคุยกันด้วยความรัก เชียร์ยังบอกเขาเลยว่า วันนี้เชียร์รักเขาไปแล้ว ยังไงเขาก็เป็นคนที่เชียร์รักอยู่ดี เพียงแค่ว่ามันไม่ได้เป็นไปในรูปแบบเดิม

 

การแต่งงาน?
อันนั้นไม่ใช่ประเด็นหลัก การแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายของเชียร์ตั้งแต่แรก เราเคยคุยกันด้วยซ้ำว่าไม่อยากมีลูกนะ ถ้าเราอาจจะมีระยะเวลาของเรื่องอื่นมาจำกัด อันนี้น่าจะเป็นข้อบีบบังคับเรื่องไทม์ไลน์ แต่เราไม่มีเรื่องนี้ อาจจะเคยมีกระแสว่าเรามีปัญหากัน แต่ในความเป็นจริงคือไม่เคยมีปัญหาอะไร เราเป็นคู่ที่ใช้คำว่าเรียบง่าย 

 

เสียใจไหม?
จริงๆ แล้วเชียร์เสียดายอยู่แล้วแหละความสัมพันธ์ที่เราตั้งใจเดินมา มันเป็นความสัมพันธ์ที่เราก็มองว่าอยากให้มันไปนานๆ แต่ถามว่าเสียใจไหมก็คงไม่ใช้คำว่าเสียใจแล้วกัน ยังไงวันนี้เราก็ยังรักเขาอยู่ดี เขาก็ยังรักและหวังดีกับเราอยู่ดีแต่เพียงแค่มาเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง

 

จะมีโอกาสกลับมามีไหม?
ถ้าพูดตรงๆ อันนั้นมันตอบไม่ได้จริงๆ ถ้าย้อนกลับไป เรามองชีวิตคู่ แต่เชียร์ก็จะเคยห้อยท้ายด้วยซ้ำว่า มองก็จริงแต่อะไรก็ไม่แน่นอน เหลืออะไรจะเปลี่ยนแปลงก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ณ วันนี้ก็เช่นกันมันอาจจะชัดเจนว่าเราเลือกที่จะเป็นเพื่อนกันจริงๆ

 

มือที่3?
ไม่มีค่ะ วันนี้เชียร์อาจจะจำเป็นต้องพูดไม่อย่างนั้น คือคนที่รักและหวังดีกับเราทั้งคู่ก็จะแบบว่าจะแต่งเมื่อไหร่อะไรแบบนี้ เหมือนเพื่อให้มันชัดเจนด้วย แล้วก็ไม่ให้มีคำถามไปถึงเขา ไม่ให้มีคำถามมาถึงเรา

 

คนรอบตัว?
ทุกคนก็แล้วแต่การตัดสินใจของเรา ทั้งฝั่งครอบครัวเรา ครอบครัวของทางบิ๊กด้วย อย่างที่บอกว่าเชียร์ไม่ได้พูดอะไรจริงๆ มันตั้งแต่ตุลาแล้วด้วยซ้ำเรื่องนี้มันคุยกันตั้งแต่ตุลาแล้ว แต่ว่ามันเป็นด้วยความเข้าใจกันจริงๆ เชียร์ถึงบอกว่ามันเป็นเหมือนสถานการณ์ที่ดีในการคุยกันครั้งนี้ด้วยซ้ำ

 

อนาคต?
ตอนนี้ก็คงอยู่กับตัวเองก่อนแล้วกันทำงานในสิ่งที่มี คำว่าคู่ชีวิต ถ้าจะมีหรือไม่มี มันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังเลยค่ะมีก็เป็นเรื่องที่ดีแต่ไม่มีก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เช่นกัน

 

สาเหตุที่แท้จริง?
เชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่อาจจะไม่ได้มีความพอดีกัน เป็นจิ๊กซอว์ที่อาจจะไม่ได้พอดีกันแค่นั้นเองค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะแต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรไม่ดีเลยในการใช้คำว่าเลิกลา ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ 

 

รีเทิร์น?
วันนี้คืออยากให้เคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ อนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคต กับเขาเจอหน้ากันได้ จริงๆยังมีทริปที่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน มีความเป็นเพื่อนกันจริงๆ ส่วนที่พูดในยูทูปจริงๆมันมีความหมายซ้อนความหมาย มันเหมือนเป็นความทรงจำในการเดินทางของเรา วันนี้คือมันไม่ได้จบแค่ซีซั่น มันไม่ได้จบแค่อีพี การเดินทางของคำว่า ที่ยักเอ้ย ในชีวิตจริงมันก็หยุดการเดินทางจริงๆ เหมือนบันทึกการเดินทางของเรา ยังดูได้ตลอด ไม่ได้ปิดช่อง

จบรัก 4 ปี 'เชียร์ ฑิฆัมพร' ไม่เสียใจ เลิก 'ไฮโซบิ๊ก' เรื่องแต่งไม่ใช่ประเด็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ