บันเทิง

สรุปดราม่า 'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้นประเด็นดราม่าร้อนรับปีมังกรไฟ เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ออกมาพูดถึงเรื่องปีชง จนกลายเป็นไวรัล ขณะที่นักโหราศาสตร์ดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาร่ายยาวแซ่บซี๊ด ต่อด้วยการโต้ไปมา และคำวิจารณ์ของคนที่แตกเป็น 2 มุม เรื่องราวทั้งหมดสรุปแบบนี้

กลายเป็นดราม่าที่พูดถึงในวงกว้างรับปีมังกรไฟ จนมีชื่อติด Google Trends  อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามอง ระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง  กับ หมอลักษณ์ ราชสีห์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่ออกมาโต้สนั่นในโลกออนไลน์

 

 

ซึ่งจุดเริ่มต้น มาจากการตอบความเชื่อ "เรื่องปีชง" หลังจาก "แพรรี่" ไพรวัลย์   ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ตอบคำถามที่ว่า "แพรรี่เชื่อเรื่องปีชงไหม" โดยแพรรี่ ได้พูดวลีเด็ดออกมาว่า "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่" ในไลฟ์สด เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วถูกพูดถึงเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย 

 

สรุปดราม่า \'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์\'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น

ต่อมา 10 มกราคม 2567 ด้านเพจฯ "โหรฟันธง ลักษณ์ เรณานิเทศ (หมอลักษณ์)" เผยข้อความเกี่ยวกับประเด็น ปีชงมีไว้หลอกคนโง่ระบุว่า "ประกาศให้ สาธุชน ที่มีความเชื่อถือศรัทธา ในวิถี ศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม ในโหราศาสตร์จีน พุทธศาสนาแบบพุทธมหายาน จีนนิกาย ได้ทราบ มี โมฆบุรุษ กล่าวถึง ส่อเสียด แบบเพ้อเจ้อ  เหยียบย่ำ ให้ร้าย  (ว่า ปีชงมีไว้หลอกคนโง่)ในสิ่งที่ตนไม่มี ความรู้  ด้วยลักษณะอาการ มันส์ปาก ก่อนจะอธิบายร่ายยาว"

 

 

สรุปดราม่า \'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์\'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ต้องหยิบมาถกเถียงกันในโลกออนไลน์ทั้งเห็นด้วย และ เห็นต่างของคนทั่วไป และคนดังมีชื่อเสียงที่ออกมาให้มุมมอง เพื่อคิดตามกันอย่างน่าสนใจ 

 

ต่อมา "แพรรี่" ออกมาเคลื่อนไหวแบบรัวๆ อาทิ แชร์ภาพข่าวหมอลักษณ์ เขียนข้อความว่า "อยากรู้ว่า ถ้าอยู่ต่อหน้าพระพุทธเจ้า ระหว่างอีตาลักษณ์นี่กับดิฉัน พระพุทธเจ้าจะเรียกใครว่าเป็น “โมฆบุรุษ”  ว่าคนอื่นเป็นพวกลักเพศ แล้วอีพวกเอาความเชื่อนอกรีตเข้าไปแอบอิงกับวัดกับวา นี่จะให้เรียกว่าอะไรคะ ?

 

สรุปดราม่า \'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์\'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น

และโพสต์ที่ ดูเหมือนว่าประเด็นร้อนแรง จะจบลงนั้นก็ตามมา เมื่อ "แพรรี่" ออกมาขอโทษอย่างจริงใจ ด้วยข้อความบางช่วงบางตอนว่า "แต่กระนั้น ดิฉันก็ต้องขอโทษอย่างจริงใจ หากคำพูดถ้อยคำไหนของดิฉันรุนแรง"

 

สรุปดราม่า \'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์\'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น


ซึ่งเมื่อเข้าดูในแพลตฟอร์มออนไลน์ ของ "แพรรี่" เมื่อเช้าวันที่ 11 มกราคม 2567 เวลา 9.40 น.  นอกจากข้อความข้อโทษแล้ว ก็มีการเปิดข้อมูล ให้ความรู้เกี่ยวเรื่องปีชงมาให้แฟนๆ ได้อ่านกันด้วย  

 

เรื่องนี้จะจบลงเท่านี้หรือมีภาคต่อก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่ใดใด อย่างที่กล่าวทุกครั้งว่า ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูลด้วยสติปัญญาพร้อม 

 

สรุปดราม่า \'แพรรี่ ไพรวัลย์ - หมอลักษณ์\'ปมปีชง เกิดอะไรขึ้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ