บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' หมั่นไส้ 'แอบิเกล' ยิ้มธุรกิจ ชอบร้องเพลงโจ๊ะ เปิดชื่อมีอ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ 'ชมพู่ อารยา' เผา 'น้องแอบิเกล' พูดไม่ชัดร้องเพลงได้ แนวโจ๊ะๆคือของชอบ จำเก่งมาก ล็อคเป้าตกเหยื่อ เจอไฟส่องหน้า แย้มยิ้มธุรกิจ ยอมรับแอบหมั่นไส้

สวยฉ่ำในชุดเดรสฟูฟ่องดุจราชินี สมมงซุปตาร์เมืองไทย สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" เปิดใจครั้งแรกในรอบปีนี้ ตั้งแต่ลูกสาวสุดน่ารักที่ตกคนทั้งประเทศ "น้องแอบิเกล" ว่าที่ดาวตัวน้อย เมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมาก็ปรากฏโมเมนต์สุดน่ารัก โดยเล่าว่า "ที่แจก แจกซองเปล่า เป็นเราได้ซองแดงก็ดีใจ" (ได้ของของขวัญไหม?) "ตามทำเนียมไม่ได้หวือหวาอะไร" (ปะป๊าให้แม่เท่าไหร่?) "ทุกวันนี้ให้ก็มาพอแล้ว แต่จะให้อีกก้ได้ ปกติตรุษจีนก็ข้ามๆไป"

วันวาเลนไทน์นี้คาดหวังอะไรไหม? : "เอาจริงๆปูนนี้ไม่ได้คาดหวังอะไร กับชีวิตทุกๆวันมันก็ดีมากๆแล้ว ทุกปีจะมีโมเมนต์น่ารัก? อันนั้นวันเกิด ไม่ๆ คาดหวังอะไรขนาดนั้น มีให้ก็ดีใจ ถ่ายรูปลงไอจี จริงๆ เขาอยากรู้อยู่แล้วว่าชมอยากได้อะไร มันไม่ใช่เรื่องของราคา แต่เป็นเรื่องทางเทคนิคที่ทำยาก ยุก็รู้ แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ก็รับทราบ เขาก็อยากได้ ได้ใช่ด้วยกัน เคลียร์พื้นที่อะง่าย ชมว่า ยาก เพราะมันยากที่ทั้งขนาด การที่บ้านเราอยู่สูง พื้นที่ที่ต้องใช้ ถ้าวันไหนได้ เดี๋ยวก็รู้เอง"

'ชมพู่ อารยา' หมั่นไส้ 'แอบิเกล' ยิ้มธุรกิจ ชอบร้องเพลงโจ๊ะ เปิดชื่อมีอ่อ

ความน่ารักของ แอบิเกล? : แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เหมือนช่วงนี้เริ่มไปงานวันเกิดเยอะ เห็นเทียนจะเป่า อาจจะไม่เข้าใจว่า วันเกิดต้องมีเจ้าของ ไม่ใช่วันเกิดตัวเอง รวมถึงวันไหว้เจ้าด้วย

 

 

เป็นดาวไปแล้ว ยังไงค่ะอารยา? : เหมือนเขาชอบตก ดูทรงเหมือนตั้งใจตก เหมือนนางรู้ว่า ต้องทำยังไง ต้องเข้าหายังไง เหมือนจะไม่อ้อน แต่อ้อนแบบเนียนๆ เข้าหาคนง่ายถ้ายากจะเข้า มีล็อกเป้าหมาย

 

 

วันที่เล่นกับญาญ่า? : มันก็รู้จะว่ามันต้องจตกใคร อืม ใครแบบ เด็กเขารู้ใครเป็นใคร แม่ถ่ายรายการ เขาก็หายกันไป เห็นคลิปออกมา นึกภาพออกเลย เวลาเขาเจอเป้าหมาย เหยื่อของเขาจะทำไง เขาจำชื่อได้ เวลาให้ดูในโทรศัพท์ก็จะบอกพี่ญ่า เขาจำชื่อคนเก่ง พูดไม่ชัดแต่ร้องเพลงได้แล้ว ตอนนี้เขามีเพลง ชื่อ งูเขียวกินตับตุ๊กแก , ไปโรงเรียนทุกวัน ส่วนใหญ่จะชอบเพลงลูกทุ่งเด็ก โจ๊ะๆ ชมก้ไม่รู้ว่าอัลกอลิทึ่มไปจัดให้เขายังไง แต่สังเกตว่า เจอเพลงแบบนี้จะหยุด ไม่รู้จำเนื้อได้ยังไง มีเพลงน้องผมเก่งร้องเพลงก็ได้ ฟังทั้งวัน ชอบเต้น จำท่าได้ (ได้เชื่อใครมา?) งงมากไม่ใช่แม่แน่ๆ

'ชมพู่ อารยา' หมั่นไส้ 'แอบิเกล' ยิ้มธุรกิจ ชอบร้องเพลงโจ๊ะ เปิดชื่อมีอ่อ

 

พรีเซนเตอร์รุม? : "มีนิดหน่อย ยังได้อีก จริงพี่ๆเขาตอนห้าเดือนก็เคยถ่าย เขาก็เข้าใจนะว่ามาทำอะไร ตอนมาทำงานไปได้บรัฟ อยากให้เขาไม่ได้รู้ว่ามาทำงาน ให้รู้สึกว่ามาเล่น เป็นธรรมชาติ แต่เขาก็รู้เอง ถ้ามีกล้องเยอะๆ เขาจะอยู่เฉยๆแล้วยิ้มธุรกิจ ไหนยิ้มธุรกิจให้แม่ดูได้ไหม จะไม่ทำ แต่ถ้ามีไฟส่องหน้า ยืนแบบนี้ รู้เลย ตำแหน่งดีว่ามาแล้ว ชมพาไปด้วยทุกที่ ไม่ได้พาไปเนสเซอร์รี่ เขาจำเก่งรู้ทุกอย่าง แต่งหน้าทาปากไม่เคยสอน แต่เห็นอุปกรณ์แล้วทำเอง"

 

 

รู้สึกยังไงกับยิ้มธุรกิจ? : "แอบหมั่นไว้ ตลกเขา โมเมนต์ที่เรารู้ว่าพอเขาโตกว่านี้จะเป็นอีกแบบ ไม่ได้ไร้เดียวสาแบบนี้"

 

 

ญ่ามีความเป็นแม่? : "ได้อยู่ เขาเป็นคนชอบเด็ก แต่เนเชอร์เราไม่ใช่คนชอบเด็ก แต่ญ่านี่เห็นเลย ถ้ามีลูกคงสนุก ไม่ได้ถึงกับเชียร์ให้เป็นการตัดสินใจของเขา เราผ่านจุดนั้นมา แอบกดดันเวลาคนมาบิ๊วเยอะๆ แต่มีเร็วก็ยิ่งดีๆ แต่ดูออกว่ารักเด็ก ถ้ามีก็น่ารักอยู่แล้ว เพราะหัวเชื้อเขาดีมาก"

'ชมพู่ อารยา' หมั่นไส้ 'แอบิเกล' ยิ้มธุรกิจ ชอบร้องเพลงโจ๊ะ เปิดชื่อมีอ่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ