บันเทิง

ขอแต่งแน่ 'ชินวุฒ - ลิลลี่' ทุ่มสร้างเรือนหอ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักหวานเส้นทาง 10 ปี 'ชิน ชินวุฒ - ลิลลี่ ภัณฑิลา' โฟกัสสร้างบ้าน อนาคตเรือนหอ ยืนยันมูลค่าไม่ถึง 100 ล้าน เสร็จแล้วเตรียมขยับเรียก สามีภรรยา ขอแต่งไม่เกินปีหน้าอย่างแน่นอน เลือกแล้วคนนี้

ปีนี้มาแน่ เมื่อวานนี้ประกาศอย่างเป็นทางการ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" เปิดตัว 6 สาววงเกิร์ลกรุ๊ป EMPRESS จากค่าย Rising Enter tainment พร้อมกันนี้แล้ว ยังออกมาสัมภาษณ์คู่กับแฟนสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ" ที่คบหากันมากว่า 10 ปีและหลานยคนต่างรอลุ้นจะขอแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เคยกระซิบกับคมชัดลึกบันเทิงว่า รอข่าวดีเร็วๆนี้

 

ปกติสัมภาษณ์แยก ต่างคนต่างชอบพูดอวยให้กัน ?

ลิลลี่ : ลี่ว่าเราแข่งกันอวย เป็นบ้ากันอยู่สองคนอวยกันอยู่นั่น การบริหารเขาทำมานานแล้ว เรามองอนาคตไกลมาก การที่ก้าวมาทำค่าย เปิดเกิร์ลกรุ๊ป เราสนับสนุนเขามากๆ และเราแต่งตัวสวยรอทุกวัน (พร้อมกันนี้ยังโชว์นิ้วนางข้างซ้ายให้ได้เห็น จนพี่ชินเอ่ยปากแซว)

ขอแต่งแน่ 'ชินวุฒ - ลิลลี่' ทุ่มสร้างเรือนหอ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้าน

ชิน ชินวุฒิ : เป็นอะไร เหมือนให้เห็นเว้นไว้พอดีอ่ะ ผมคิดแผนไว้หมดแล้วครับ จริงๆไม่ใช่เพิ่งคิดด้วย จริงๆต้องบอกว่าเลือกแล้วไม่ได้จะไปไหน เลือกแล้วตั้งแต่ซื้อบ้าน 

ลิลลี่ : ทุกวันนี้หนูเอฟชุดขาวเยอะมาก

ชิน ชินวุฒิ : พรุ่งนี้ไปญี่ปุ่น 

ลิลลี่ : แต่ทริปนี้น่าจะเร็วไป

ขอแต่งแน่ 'ชินวุฒ - ลิลลี่' ทุ่มสร้างเรือนหอ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้าน

 

 

รอเขาเซอร์ไพรส์ไหม? 

ลิลลี่ : หนูบอกกับทุกว่า พี่ชินเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง 

ชิน ชินวุฒิ : ขอโทษนะ จะเซอร์ไพรส์เก่งได้ไงในเมื่อถามหาขอขวัญทุกวัน สมมติครบรอบเดือนกันยา บอกเลยว่าอยากได้อะไรตั้งแต่เดือนพฤษภา และมิถุนาถามอีกหนึ่งครั้ง สิงหาถามทุกอาทิตย์ แต่ที่จริงๆ ปีนี้เราโฟกัสเรื่องบ้านกัน 

ลิลลี่ : หนูรีเควสเรื่องบ้านไปเยอะเหมือนกัน หลังจากนั้นค่อยเอาไหม (หัวเราะ)

 

 

 

พื้นที่ใช้สอยของพี่ชินกี่เปอร์เซนต์ ?

ชิน ชินวุฒิ : บ้านพื้นที่ใช้สอย ค่อนข้างเอยะอยู่แล้ว ของผมพื้นที่เท่าไหร่ไม่ใช่ประเด็น อ่ะเธอขอห้องนอนข้างล่างเผื่อเพื่อนมา รอบสอง ห้องนี้เหมาะกับเป้นห้องแต่งหน้าเราเหมือนกันเน้าะ ซึ่งเป็นห้องเดียวที่เราขอ เลยต้องตอบว่า ครับ เราก็ไม่เป็นไร ต่อห้องใหม่ทำเป็นห้องเรา จริงๆเป็นโจ๊กห้องที่สำคัญที่สุดของผมคือห้องนอน เพราะเป็นคนติดบ้าน 

 

 

มูลค่าบ้านหลังนี้ ?

ชิน ชินวุฒิ : บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน

ลิลลี่ :  ไม่กล้าพูดเลย งบเท่าไหร่ยังไม่แน่ใจ น่าจะประมาณหลักสิบ (40-50 ไหม?) ไม่รู้เลยอย่าเพิ่งพูดถึง ห้องทำงานและห้องไดนิ่งคือห้องที่เราชอบ แต่จริงๆชอบทุกห้องเลย เพราะเราตั้งใจ 

 

 

ข่าวดีขอลิลลี่แต่งงานมีปีนี้ไหม ? 

ชิน ชินวุฒิ : รอดูครับ ไม่เกินปีหน้าอยู่แล้วครับ เพราะจริงๆคุยกันแล้ว เป็นแพลนที่เราคุยกัน เพราะฉะนั้นพอบ้านเสร็จ ก็เป็นทางการขยับเป็นสามีภรรยา 

ลิลลี่ : (ไม่เกินปีหน้า?) เล็บหนูสวยทุกวันค่ะ 

ขอแต่งแน่ 'ชินวุฒ - ลิลลี่' ทุ่มสร้างเรือนหอ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ