บันเทิง

'ไอซ์ อธิชนัน' เผยตอนนี้ฝากไข่แล้ว เตรียมวางแผนมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์ อธิชนัน" เปิดตัวพระเอก "แชป วรากร" เป็นคนรู้ใจในวันเกิด โดยคบกันมาได้ 1 ปีแล้ว ล่าสุดวางแผนมีลูกและฝากไข่ พร้อมเล่าถึงปัญหาระดับชาติในปัจจุบัน หลายคนไม่อยากมีลูกเพราะสาเหตุอะไร ? ในรายการ Woody Interview

"ไอซ์ อธิชนัน" รู้สึกว่าสภาวะสังคมสมัยนี้มันแรงกดดันในทุกๆเรื่องเรียนการทำงานหรือการใช้ชีวิต มันถาโถมมากขึ้นในทุกๆวัน ทำให้เรารู้สึกว่า ณ วันนี้โลกยังเป็นอย่างงี้เลย อนาคตเขาจะอยู่ได้ไหม ถ้าเรามีลูกได้แค่คนเดียวก็จะเป็นแบบที่หมอทรายบอก

แล้วทีนี้ไอซ์สนิทกับน้องหมอคนหนึ่งที่เป็นหมอฟัน เราก็คุยกันเรื่องฝากไข่ เริ่มสนใจในเรื่องการฝากไข่ เพราะทุกครั้งที่มีความรักเราก็ค่อนข้างที่จะตั้งใจมากๆ จนบางทีก็ไม่ได้คิดว่าเราจะต้องมาฝากไข่จะต้องเซฟตัวเองในเรื่องนี้ เราก็คาดหวังว่าจะได้แต่งงานแหละ 

ไอซ์ อธิชนัน

ก็เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องมาฝาก แต่ ณ วันนั้นเลิกกับแฟนก็รู้สึกว่าอายุเราไม่ได้แล้ว มันเริ่มเลยไปแล้วควรที่จะเก็บหรือควรจะทำอะไรอย่างงี้ ก็เลยรีบคุยกับน้อง น้องก็เลยบอกว่ามีหมอทรายซึ่งสนิทกันเลย เราก็เลยตัดสินใจมาคุยว่าข้อมูลเป็นยังไง ซึ่งเรารักเด็กมาก แล้วเราก็อยากมีลูก ก็เลยฝากไข่เอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมดเลยค่ะ 

 

สามารถติดตาม  WOODY INTERVIEW  ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=fZR4xAYa_j4&ab_channel=WOODY

ไอซ์ อธิชนัน

WOODY INTERVIEW

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ