บันเทิง

ยังติดตามอยู่ ส่อง 'พีเค - โจลี่ เหงียน' นางแบบเวียดนาม หลังหย่า 'โยเกิร์ต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "พีเค" ที่เพิ่งหย่ากับ "โยเกิร์ต" เพราะตกเป็นข่าว อยากมีโลกสองใบ โดยลือกันว่าสาวที่พีเคไปยุ่งด้วย คือ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบเวียดนาม ซึ่งเธอยืนยันแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

พบว่า อินสตาแกรมของ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบชาวเวียดนาม ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ "พีเค" ในขณะที่ฝ่ายชายยังคงกดติดตามนางแบบเวียดนามอยู่ และตั้งแต่เป็นข่าวโซเชียลของทั้ง 2 คนไม่มีการโพสต์เคลื่อนไหวแต่อย่างใด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ อินสตาแกรมของ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบชาวเวียดนาม เมื่อสัปดาห์ก่อน โพสต์คลิปตัวเองถือดอกกุหลาบช่อโต เขียนข้อความว่า "Rồi một ngày nào đó bạn sẽ gặp và yêu một người nào đó vô cùng đậm sâu & bạn sẽ không hiểu tại sao. #JolieNguyen #loveislove" (แล้ววันหนึ่งคุณจะพบเจอและรักใครสักคนอย่างลึกซึ้ง & คุณจะไม่เข้าใจว่าทําไม)

 

ล่าสุด หลังกระแสข่าวแรงไม่ไหว "โจลี่ เหงียนชี้แจงแล้ว โดยบอกว่า เป็นเพื่อนกับ "พีเค" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องหย่า และเสียใจกับข่าวหย่าที่เกิดขึ้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจลี่ เหงียน

ส่วน อินสตาแกรมของ "พีเค" เมื่อสัปดาห์ก่อน โพสต์ภาพ "โยเกิร์ต" กับหมา 2 ตัว เขียนข้อความว่า "3สิ่งที่ดี ที่สุดในชีวิต @yoghurt_nattasha #MyNameIsLuka #mynameisMoyah" และพบว่าในอินสตาแกรมของพีเคยังมีรูปโยเกิร์ตเหมือนเดิม 

พีเค

โจลี่ เหงียน

พีเค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ