บันเทิง

'โจลี่ เหงียน' แจงชัด เป็นอะไรกับ 'พีเค' เสียใจหย่า 'โยเกิร์ต' จ่อฟ้องคนหมิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบชาวเวียดนาม ที่ถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของ "พีเค" จนฝ่ายชายต้องหย่ากับ "โยเกิร์ต" โดยยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

โดย "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่าเสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหย่าร้างของ "พีเค - โยเกิร์ต" พร้อมจ่อดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวเท็จ

 

 

"สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ Jolie Nguyen โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกสมาธิในเวียดนาม และกำลังเตรียมกิจกรรมความบันเทิงในประเทศไทยและฮ่องกงในเดือนมีนาคม

ล่าสุดบริษัทและมิสเวียดนาม โจลี่ เหงียน ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการเลิกราของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และสามีของเธอ ดีเจ พีเค ซึ่งยืนยันการแยกทางและหย่าร้างกัน นางสาวโจลี่ เหงียน เองก็เสียใจมากเช่นกันเมื่อได้ยินข้อมูลนี้

 

 

นอกจากนี้เรายังได้รับข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่มีการหมิ่นประมาทและเป็นเท็จเกี่ยวกับนางสาว Jolie Nguyen

พีเค - โยเกิร์ต

บริษัทขอยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียข้างต้น เป็นการดูหมิ่นและใส่ร้ายเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับนางสาวโจลี่ เหงียน ในด้านส่วนตัว น.ส.โจลี่ เหงียนยังให้คำยืนยันว่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการหย่าร้างระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และสามีของเธอ ดีเจ พีเค Jolie Nguyen และ DJ PK เป็นแค่เพื่อนกันและรู้จักกันผ่านงานต่างๆ 

 

 

นางสาวโจลี่ เหงียน และบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จที่มุ่งเป้าไปที่โจลี่ หากมีข้อมูลที่เป็นอันตรายและเป็นเท็จซึ่งมุ่งเป้าไปที่ Jolie Nguyen เราหวังว่าแฟนๆ จะส่งข้อมูลดังกล่าวไปที่อีเมล : [email protected]"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจลี่ เหงียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ