บันเทิง

'เจนนี่' ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิม 'ลิลลี่' โพสต์ หลังแยกวงพี่สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิมแล้ว หลังเจอไถเงินถึงบนเตียง 5 ล้าน ก่อนประกาศแบ่งสมบัติ - แยกวงน้องสาว

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของครอบครัว นักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเจ้าตัวออกมาประกาศแบ่งสมบัติให้น้องสาว "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" 10% หลังเจอไถเงินถึงบนเตียง 5 ล้าน (ไม่ระบุว่าใคร) จากนั้นไม่นานเจนนี่ก็ประกาศแยกวงกับลิลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ช็อก 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' เผยเหตุ ประกาศแยกวง 'ลิลลี่'

\'เจนนี่\' ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิม \'ลิลลี่\' โพสต์ หลังแยกวงพี่สาว

ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ไลฟ์สดพูดคุยกับ "ยิว ฉัตรมงคล" สามี โดยเธอร้องไห้ และบอกว่ารักทุกคนในครอบครัว แต่ทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม ขณะที่ "ยิว ฉัตรมงคล" ปลอบใจว่า ตัวเองรักทุกคน รักทุกอย่าง ตัวเองก็รักตัวเองบ้าง ก็ไม่เคยเจอเหมือนกัน อึดอัด ไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากให้ ยูจิน มาเจออะไรแบบนี้เหมือนเจนเลย คือเจน ผมทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่สิ่งที่ผมทำได้คือ ยูจิน ผมเลยพยายามดูแลเจน ประคับประคองกัน คุยกันเยอะๆ ไม่ให้ยูจินมาเจออะไรแบบนี้ อย่าทำตัวให้ลูกเสียใจ

\'เจนนี่\' ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิม \'ลิลลี่\' โพสต์ หลังแยกวงพี่สาว

ด้าน น้องสาว "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้โพสต์ภาพตัวเองชู 2 นิ้ว ขณะอยู่บนรถ เขียนข้อความว่า "ทุ่งสง-หัวหิน 8 ชั่วโมงบนรถตู้ 💪🏻 นั่งรถก็ปวดตูดเมื่อยขา นั่งเครื่องก็เจ็บหู งั้นก็สู้ต่อไปละกันร่างกาย ✌🏻 ทำงานที่เรารักกันคับ ❤️ วันนี้เจอกันชมจันทร์หัวหิน เจนนี่ลิลลี่เต็มวง 05/04/67" และคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองว่า "ทุกชีวิต ขับเคลื่อนด้วยกำลังใจ ❤️ คอมเม้นแต่สิ่งดีๆกันนะคับ"

\'เจนนี่\' ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิม \'ลิลลี่\' โพสต์ หลังแยกวงพี่สาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ