บันเทิง

' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมบัติ 100 ล้านเป็นเหตุ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เผยไม่เคยคิดจะยึด ตั้งใจยกให้ลูก แต่ญาติอดีตภรรยา "แพรวพราว" ก่อไฟจนเรื่องไม่จบ ขู่! หากไม่จบก็จะพูดบ้าง ไม่เคยก้าวก่ายสมบัติส่วนตัวของกันและกัน

มีเรื่องให้ตามต่อกันตลอด เพราะถึงความเป็นสามีภรรยาของ  “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หรือ “บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ”  กับอดีตภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” ได้จบกันมาพักหนึ่งแล้ว  แต่ก็มีเรื่องให้ต้องสะดุดอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็เกิดข้อพิพาท กับประเด็นสมบัติ 100 ล้านที่ก่อนเคยคิดว่าทั้งหมดจะเก็บไว้ให้ลูกทั้ง 2 คน แต่สรรพสิ่งรอบตัวทำให้งานเข้า จน ฉะ ปะ ดะ กันสนั่นโซเชียล ล่าสุด “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ได้มาเคลียร์เรื่องนี้ในรายการแฉแบบฉ่ำๆ 

 

ทะเลาะกันเรื่องสมบัติจริงไหม?
“มันก็มีจริงๆ แต่ก็ไม่ทะเลาะกันหรอก เราตกลงกันไปแล้ว จบทุกอย่างแล้ว แต่ก็มีญาติเขาไม่จบ ตัวเขาอาจจะไม่มีอะไรหรอก หรือมีเราก็ไม่รู้ แต่เราก็เงียบมานานแล้วหลังจากออกรายการแฉครั้งก่อน ก็ไม่พูดแล้ว จบ แต่ก็มีประเด็นให้พูดอีก ก็เลยโพสต์ว่าแบ่งคนละครึ่ง 

กับเรื่องต่างๆ ที่มีออกมามันก็เป็นสิ่งที่เราก็ไม่ได้อยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดแล้วก็ตามอารมณ์ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่คนอื่นอาจจะไม่ใหญ่ ตอนแรกสมบัติก็จะยกให้ลูก 2 คน คือถ้าผมจะเอาก็เอาแต่แรกแล้ว แต่ว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเอา "แต่บางอย่างคือถ้าไม่จบจะพูดนะ" ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าถึงขั้นตอนไหน แต่ก็เห็นเงียบไปแล้ว ญาติเขาก็ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

 

\' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์\' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ


 

ส่วนเรื่องรถบีเอ็ม คือว่าตอนที่อยู่ด้วยกันเขาซื้อให้เราเป็นของขวัญวันเกิด มันเป็นเงินผ่อน พอแยกทางกันเขาโทรมาบอกว่า 7 แสนที่เหลือจะผ่อนจ่ายเองไหม ผมก็คิดขึ้นมาว่าทำไมต้องผ่อนจ่ายเขาซื้อเป็นของขวัญวันเกิด เพราะสิ่งที่ผมซื้อให้เขาก็ไม่ได้ขอคืนเหมือนกัน ทุกคันที่ซื้อให้ก็ซื้อเงินสดเหมือนกัน พอเขาถามแบบนั้นผมก็บอกว่าไม่ผ่อน ให้เขาเอาไปเลย ถามว้าเอาเงิน 7 แสนปิดงวดรถ แล้วเอาไปขายก็ได้กำไร แต่ผมไม่ได้อยากทำแบบนั้น มันเป็นคุณค่าทางจิตใจ แต่ผมไม่ได้เป็นคนเอาไปคืนเอง เพราะไม่ว่างไปเล่นคอนเสิร์ต ก็เลยให้พนักงานที่บริษัทอาไปคืนแทน แล้วผมก็ไปเอารถกระบะกลับมาใช้ รถบ้าน ก็เอามาทุกอย่างที่เป็นชื่อผม

 

\' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์\' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ


กับเรื่องเงิน 100 ล้าน ถ้าให้พูดว่าเงินเหลือหรือไม่เหลือผมตอบไม่ได้ แต่ถ้าเป็นทรัพย์สินมีอยู่แล้ว แปลงเป็นสินทรัพย์ รถ บ้าน ที่ดิน ถามว่าที่ยื่นคำขาดแบ่งคนละครึ่ง ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะไม่แบ่ง ผมพูดว่าถ้าไม่จบก็จะแบ่ง พอเขาเงียบไปแล้ว ก็เงียบไป แต่ผมก็ยังพิจารณาอยู่ ไม่ให้คำตอบ เพราเราก็มีข้อมูลหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ตามกฎหมายแล้วอยู่ด้วยกันเกิน 5 ปี ทุกอย่างสามารถแบ่งครึ่งได้ตามกฎหมาย ผมก็มีศึกษากฎหมายบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะไปอยากได้ เพราะลูกก็อยู่กับเขา 2 คน ก็เป็นทรัพย์สินที่หาด้วยกันมา อันไหนที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวเราจะไม่ก้าวก่ายกัน อันนี้พูดถึงส่วนกลางที่หามาด้วยกัน มีบ้าน รถ วงดนตรี ที่ดิน ก็เยอะครับ ถามว่าเครียดไหม เครียด ผมอายุ 23 ปี ต้องแบกรับเรื่องราวค่อนข้างเยอะ เวลามีเรื่องนึงจะนอนไม่หลับ 3 วัน“ 

 

ตอนนี้โสด?
“โสดครับ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มี มีหมดทั้งผู้หญิง ผู้ชาย แต่เราก็เพิ่งเลิกใหม่ๆ เพิ่งเดือนเดียวเอง แผลยังสดถ้าปีนึงก็อาจจะมีสิทธิได้”

 

\' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์\' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ